ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
อำเภอบางละมุง เตรียมของขวัญให้คู่รัก160 คู่ ที่จดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก
06 ก.พ. 2567

นายอำเภอบางละมุง ชวนคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก พร้อมเตรียมของสมนาคุณสำหรับ 160 คู่ หวังส่งเสริมความมั่นคงสถาบันครอบครัว

 นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องในเทศกาลวันแห่งความรัก หรือ “วันวาเลนไทน์” ซึ่งปีนี้ตรงกับวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 อำเภอบางละมุง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า และศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ขอเชิญชวนคู่รักที่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีความประสงค์จะจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแห่งความรัก

อำเภอฯ ได้เปิดให้บริการรับจดทะเบียนสมรส ณ สำนักทะเบียนอำเภอบางละมุง สำหรับคู่รัก 5 คู่แรก นายอำเภอฯ จะเป็นนายทะเบียนในการออกใบสำคัญการสมรส เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีแห่งสถาบันครอบครัว อันเป็นรากฐานที่มั่นคง และเป็นการให้บริการเชิงรุกตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวก เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการให้บริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้สำหรับคู่รัก 160 คู่แรก ที่มาร่วมจดทะเบียน จะมีของสมนาคุณทุกคู่ นอกจากนี้ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา จะมอบการ์ดอวยพรสำหรับคู่รักที่จดทะเบียน 100 คู่แรก ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นบัตรฟู้ดคอร์ท มูลค่า 300 บาท ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น G-Paris  โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ สำนักทะเบียน ที่ว่าการอำเภอบางละมุง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...