ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ขอนแก่น นายยกอบจ.ขอนแก่น เดินสาย พบปะช่วยเหลือพี่น้องอำเภอต่างอย่างต่อเนื่อง
29 ม.ค. 2567

       วันที่ 29 มกราคม 2567 ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานการป้องกันควบคุมโรคและการคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพแกนนำสุขภาพ ที่อำเภอบ้านฝาง จ.ขอนแก่น ประจำปีงบประมาณ 2567 พร้อมด้วยนางปรียานุช ศรีภักดี ส.อบจ.ขอนแก่น เขต อ.บ้านฝาง นายกานต์ ทองเสน นายอำเภอบ้านฝาง และคณะผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอบ้านฝาง จ.ขอนแก่น


      จากนั้น ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางไปเป็นประธานเปิดโครงการกีฬาสร้างความสามัคคีต่อต้านยาเสพติด ที่อบต.หนองปลาหมอ ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี นายจำรัส  ปัตตานัง นายก อบต.หนองปลาหมอ กล่าวรายงาน ในโอกาสนี้มี นายสุพร ค้อนดี ส.อบจ.
      ขอนแก่น เขต อำเภอมัญจาคีรี นายจิรายุ  โชติศิลากุล  ส.อบจ. ขอนแก่น เขต อำเภอเปือยน้อย ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองปลาหมอ ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอโนนศิลา จ.ขอนแก่น

      ดร.พงษ์ศกดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายก อบจ.ขอนแก่นกล่าวว่า ทางนายก อบจ.ขอนแก่น พร้อมทั้ง ปลัด ส.อบจ.รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ต่างก็ให้ความสำคัญกับพี่น้องทุกๆอำเภอเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะปัญาหาเรื่องปากท้อง สุขภาพ การศึกษา ถนนหนทางรวมถึงด้านสาธารณประโยชน์ต่างๆให้ดีที่สุด เท่าที่จะดูแลได้ เพราะเราทุกคนคือคนของพี่น้องประชาชน ชาวขอนแก่นทุกคน

สมบูรณ์   นาสาทร รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...