ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พ่อเมืองจัดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ในพื้นที่อำเภอเมืองสุโขทัย
25 ม.ค. 2567


        เมื่อเวลา 08.30น. วันที่ 23 มกราคม 2567   ณ วัดไสยาศน์ หมู่ที่ 2  ต.วังทองแดง อ.เมือง  จ.สุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข   ผวจ.สุโขทัย เป็นประธานในพิธีปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ โครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนจังหวัดสุโขทัย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดสุโขทัย และโครงการคลินิคเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ พร้อมนำทุกภาคส่วนถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี และพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมีนางพร้อมจันทร์  ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจ.สุโขทัย , นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์  รองผวจ.สุโขทัย  ,นส.สรินรัตน์ เกิดสกุลรุ่งโรจน์ รองผวจ.สุโขทัย  ,นายสมพงค์ ชมชัย  นายอำเภอเมืองสุโขทัย ,นพ.มาโนช อู่วุฒิพงษ์  ผอ.รพ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ สมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่  เข้าร่วมในกิจกรรม


        จากนั้น นายสุชาติ ทีคะสุข   ผวจ.สุโขทัยได้กล่าวพบปะ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้มีผลงานดีเด่น ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน มอบเงินทุนอุปการะเด็กกองทุนพัฒนาเด็กชนบทฯ  มอบถุงยังชีพโดยเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และมอบพันธุ์ปลาแก่ผู้แทนจากหมู่บ้านในพื้นที่ และตรวจเยี่ยมหน่วยบริการแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย รวมทั้งหน่วยบริการประชาชนของส่วนราชการที่เปิดให้บริการอยู่ภายในบริเวณที่จัดกิจกรรม

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...