ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ฮือฮาผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แจกสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้พนักงานกว่าสามร้อยคน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่
23 ม.ค. 2567

ฮือฮาผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว  แจกสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้พนักงานกว่าสามร้อยคน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ แต่หากถูกแล้วห้ามลาออกต้องกลับมาทำงานเหมือนเดิม

        วันนี้ ที่อาคารจอดรถลาน 1 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว นายสมชาย ส่งเสริม หัวหน้างานการตลาดและลูกลูกค้าสัมพันธ์ รักษาการ ในตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายรายได้ธุรกิจและสารสนเทศ แจกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  ให้พนักงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ และ ใกล้เข้าเทศกาลตรุษจีน กว่า  300 คน  เข้าแถวต่อคิว รับมอบ

        นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าว่า   สำหรับลอตเตอรี่นั้นที่นำมาแจกจ่ายให้กับพนักงานในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่และใกล้เข้าเทศกาลตรุษจีนเพื่อพนักงานนั้นมีขวัญและกำลังใจในการทำงานโดยพนักงานภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียวนั้นมีจำนวนกว่า 300 คน  โดยวันนี้แจกจ่ายลอตเตอรี่ไปทั้งหมด100 กว่าใบและสำหรับพนักงานที่ยังไม่ได้รับสามารถเข้ามารับกับตนเองได้ภายในห้องหรือติดต่อเข้ามารับที่หน้าโต๊ะที่ทำงานได้เลย สำหรับแผงนี้ตัวเองคาดว่าต้องมีคนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอย่างแน่นอน ดีไม่ดีอาจถูกรางวัลที่ 1 ก็เป็นได้หากถูกแล้วห้ามลาออกต้องกลับมาทำงานเหมือนเดิม


หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...