ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์-สกร.เกมส์ดึงชุมชนห่างยาเสพติด
19 ม.ค. 2567

     กศน.กาฬสินธุ์ จัดแข่งขันกีฬา "สกร.กาฬสินธุ์เกมส์" ดึงชุมชน18 อำเภอ ห่างไกลยาเสพติด สถานศึกษา และคัดเลือกนักกีฬาเข้าร่วม สกร.ร้อยแก่นสารเกมส์ครั้งที่2

       (19 ม.ค.67) ที่สนามกีฬากลาง จ.กาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.กาฬสินธุ์ เป็นปนะธานเปิดการแข่งขันกีฬา กศน. "สกร.กาฬสินธุ์เกมส์" เพื่อส่งเสริมให้ ข้าราชการครู บุคลาการทางการศึกษา และนักศึกษา กศน.จำนวน 18 สถานศึกษา จากชุมชนในอำเภอต่างๆรวม 18 อำเภอ ของจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มีสุขภาพแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างความรักสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย เอาชนะใจตนเอง

       นางพรทิพย์พา คาวีวงศ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกาฬสินธุ์ (ผอ.สกร.จ.กาฬสินธุ์) เปิดเผยว่า การแข่งกีฬา "สกร.กาฬสินธุ์เกมส์" ของนักศึกษา กศน. ในครั้งนี้ นอกจากเป็นการเป็นการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬา และนักกรีฑา เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬา กศน."ร้อยแก่นสารเกมส์ ครั้งที่ 2" ในเร็วๆนี้ แล้ว ยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด ตามนโยบาย สถานศึกษา กศน. ปลอดสารเสพติด "White Zon" 

        สำหรับการแข่งขัน "สกร.กาฬสินธุ์" ในครั้งนี้ แบ่งการแข่งขันกีฬา ชาย-หญิง ออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตบอล เซปักตระกร้อ วอลเล่ย์บอล เปตอง กรีฑา และกีฬาพื้นเมือง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...