ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวนนงนุชมอบของขวัญให้เด็กๆ นับหมื่น เข้าฟรี พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย
15 ม.ค. 2567

            เมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรม  วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 พร้อม มอบความสุขให้กับเด็ก ๆ ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลาน ส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม เข้าชมหุบเขาไดโนเสาร์สัตว์โลกล้านปี และสวนสวยฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ภายในงานยังมีกิจกรรมเวที กิจกรรมการละเล่นที่สนุกสนาน มีการแจกของขวัญ  และของรางวัลเป็นจำนวนมาก    

               
      โดยสวนนงนุชพัทยา ได้มอบของขวัญในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ด้วยการเด็กเที่ยวชมสวนฟรีทุกคน แถมมีกิจกรรมยิ่งใหญ่ 2 วันเต็ม คือ 13-14 ม.ค.67  และยังมีน้องช้างแสนรู้ ออกมาร่วมสนุกกับเด็กๆ และ หุบเขาไดโนเสาร์ ซึ่งมีไดโนเสาร์ จำนวนมาก พร้อมระบบเอฟเฟคเสียงของไดโนเสาร์ให้ดูเสมือนจริงยิ่งขึ้น  นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงความรู้แห่งใหม่ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ที่สำคัญ ได้สร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ ทุกคน   ในวันเด็กแห่งชาติ

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...