ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตราด แห่เล่นน้ำทะเลหาดอ่าวตาล วันเด็กสุดคึกคัก
13 ม.ค. 2567

         ภาพ/ข่าว   อ.แหลมงอบ จ.ตราด  ( 13 ม.ค. 67 ) ที่หาดอ่าวตาลคู่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด สุดคึกคักในวันเด็ก หลังจากที่เด็กไปเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่จัดงานกันเรียบร้อยแล้ว ผู้ปกครองต่างก็พาเด็กๆมาลงเล่นน้ำทะเลคลายร้อน บริเวณหาดอ่าวตาลคู่ ทำให้บรรยากาศบริเวณชายหาดสุดคึกคัก ถึงไม้ว่าปริมาณน้ำทะเลเต็มหาด แต่เด็กๆก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารตามชายหาดต่างพลอยขายดี


         หาดอ่าวตาลคู่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ผู้คนนิยมมาเที่ยวลงเล่นน้ำและนั่งรับประทานอาหารกัน และมองเห็นเกาะช้างไม่ไกลนัก และวันนี้เป็นวันเด็ก ซึ่งเด็กๆที่ชอบเล่นน้ำทะเล ต่างก็ให้ผู้ปกครองพามาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้เป็นต้นมา คาดว่าตลอดทั้งวันจะมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเล่นน้ำทะเลกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากอากาศค่อนข้างร้อน ทำให้บรรยากาศหาดอ่าวตาลคู่สุดคึกคักในช่วงอาทิตย์ที่สองของปีใหม่

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...