ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดสุโขทัยร่วมกับมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567
13 ม.ค. 2567

     เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 12 มกราคม 2567  นายสุชาติ ทีคะสุข  ผวจ.สุโขทัย เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย โดยมี นางพร้อมจันทร์ ทีคะสุข รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย ,หัวหน้าส่วนราชการ ,แขกผู้มีเกียรติ และ นักเรียนจาก 6 โรงเรียนในจ.สุโขทัย  กว่า 300 คน ร่วมในพิธี


       การจัดกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ตระหนักถึงคุณค่า บทบาท และความสำคัญของตนเอง มีความรู้ มีความสุข และสนุกกับกิจกรรมด้านพลศึกษา วิชาการ วิทยาศาสตร์การกีฬา และนันทนาการ ซึ่งคำขวัญวันเด็กปีนี้  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มอบแก่เด็กๆว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"


      สำหรับกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วย กิจกรรมทักษะด้านกีฬาและวิชาการต่างๆ มาสร้างเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน อาทิ กีฬาฟุตบอล มวยไทยตับจาก กระบี่กระบอง การทดสอบสมรรถภาพทางกายด้านวิทยาศาสตร์และการกีฬา และกิจกรรมนันทนาการ การวาดภาพระบายสี กิจกรรมทางปัญญา พร้อมทั้งมีอาหาร ไอศกรีม ขนม และเครื่องดื่มบริการตลอดงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังได้มอบของขวัญ และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่นำนักเรียนมาเข้าร่วมกิจกรรมทุกโรงเรียน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...