ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ทูตอิสราเอลเยี่ยมครอบครัวผุ้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไม่สงบ
09 ม.ค. 2567

วันที่ 9 มกราคม 2567

นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร มอบหมายให้ นายชานน วาสิกศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร พร้อมด้วย ผู้แทนนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร ว่าที่ร้อยตรีรวยรุ่ง ใครบุตร ปลัดจังหวัดสกลนคร  นางณัฐกฤตา ดาหาร แรงงานจังหวัดสกลนคร นางสุภาลักษณ์ ใครบุตร สมาชิกแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสกลนครและคณะ

นายสุขสันติ วิเวก นายอำเภอวานรนิวาส กิ่งกาชาดอำเภอวานรนิวาส นายก อบต.ศรีวิชัย กำนันตำบลศรีวิชัย ผู้นำชุมชน ร่วมต้อนรับ นางออร์นา ซากิฟ เอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ในการเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศอิสราเอล ในพื้นที่จังหวัดสกลนคร รายนายมีชัย ฤทธิผล ณ บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 15 ตำบลศรีวิชัย อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ทั้งนี้ ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ น้ำดื่มให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

//////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...