ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกอบจ.นครปฐม ลงพื้นที่อำเภอกำแพงแสน มอบที่อยู่อาศัยปรับสภาพแวดล้อม ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้มีภาวะพึ่งพิง
07 ม.ค. 2567

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตำบลดอนข่อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายนรวีร์ ขันธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม ลงพื้นที่มอบที่อยู่อาศัยภายหลังการปรับสภาพแวดล้อม บ้านนายเขียว  มณีแก้ว อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 7  ตำบลดอนข่อย  อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม  ตามโครงการ เพื่อปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้มีภาวะพึ่งพิง ของกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดนครปฐม องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม โดยมีปลัดอำเภอกำแพงแสน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนข่อย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลดอนข่อย สาธารณสุขอำเภอกำแพงแสน ร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น  พร้อมพูดคุยสร้างขวัญกำลังใจ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้มีภาวะพึ่งพิง ในการนี้ด้วย
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว นครปฐม

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...