ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายก อบจ. เปิดงานส่งท้ายปีเก่า ปักหมุดไว้ที่เมืองกาญจน์ “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 H สุขไม่รู้จบ”
29 ธ.ค. 2566

       นายก อบจ. กล่าวไม่เน้นโครงสร้าง แต่เน้น ทำอย่างไรให้ประชาชน มีอายุยืนยาว ก่อนเปิดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ปักหมุดไว้ที่เมืองกาญจน์ รับรองไม่มีผิดหวัง“Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 H

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี  นายแพทย์ ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และข้าราชการหลายหน่วยงานภายในจังหวัดกาญจนบุรี ได้ร่วมเปิดงาน“Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” โดยมีนายอนันท์ ดิษฐศิริ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานของการจัดกิจกรรมของงานนี้

      นายแพทย์ประวัติ  กิจธรรมกูลนิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี  ได้กล่าวถึงการคณะทำงานของ อบจ.ยุคใหม่จะใส่ใจการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ของคนมากกว่าการไปสร้างถนน ต้องยอมรับว่าสาธารณูปโภคอื่นๆ จะมีหน่วยงานตรงคอยดูแลดำเนินการอยู่แล้ว แต่องค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ ยุคนี้จะใส่ใจดูแลเรื่องคุณภาพชีวิตของประชาชน ไม่ได้เน้นโครงสร้างมากนัก เน้นทำอย่างไรจะให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยืนยาวมากกว่า  และการจัดทำโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ประชาชนออกมาเที่ยวชมที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดจัดทำขึ้น ภายใต้ชื่อการจัดงาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” ระหว่างวันที่ 28-30 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 00.10 น. ซึ่งเป็นกิจกรรมโครงการการเฉลิมฉลองเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567  โดยใช้มรดกเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับวันขึ้นปีใหม่เป็นทุนในการส่งเสริมการท่องเที่ยว เสริมสร้างกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับผลักดันให้จังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่รู้จักของผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่จะช่วยแสดงถึงศักยภาพของจังหวัดกาญจนบุรี  ในการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ พร้อมทั้งยกมาตรฐานการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี เพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นอย่างดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ 

      งาน “Kanchanaburi Countdown Festival 2024 & 24 Hours สุขไม่รู้จบ” ทุกคนจะมีแต่รอยยิ้มและความสนุก ตื่นเต้นไปกับกับอุโมงค์สอยดาวลุ้นรางวัลรับรางวัลมากมายทุกวัน กิจกรรมแจกเสื้อที่ระลึกของงาน เปิดซุ้มดูดวงจากโหราศาสตร์ชื่อดัง อาทิ ดูดวงไพยิปซี ดูดวงจากเส้นลายมือ ดูดวงจากหินมงคล ร้านค้าร้านอาหารอร่อยมากมายกว่า 80 ร้านค้า สนุกไปกับเสียงเพลงกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกวัน 28 ธันวาคม พบกับ วง LEMONY , PECK PALITCHOKE, 29 ธันวาคม พบกับ ZANI , 30 ธันวาคม พบกับ วง ZEAL, คืนเคาท์ดาวน์ 31 ธันวาคม พบกับ ดีเจ MAFIA, วง THE DARKEST ROMANCE และปิดท้ายด้วยวงร็อคระดับประเทศกับ วง Bodyslam พร้อมชมพลุเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่สวยงามยาวถึง 8 นาที 

      งานนี้เข้าชมฟรีทุกวันตลอดงาน มารับความสนุกและความสุขไม่รู้จบกันได้ที่นี่ที่เดียว วันที่ 28-30 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. และวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 16.00 – 00.10 น. ณ บริเวณลานข้างองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Kanchanaburi Countdown Festival 2024 Hours สุขไม่รู้จบ
   //////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...