ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เคลียใจคู่กรณี! ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบเชียร์แขกขึ้นรถแท็กซี่ และสหกรณ์สองแถว ยอมรับผิด พร้อมปรับปรุงปัญหารถติดหน้าวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา
30 ต.ค. 2566

           จากกรณีเมื่อกล่งดึกวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา นายสาธิต รื่นจิตร อายุ 41 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.อรัญญา ผาโต อายุ 33 ปี พนักงานบูธแลกเงินต่างประเทศ ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังคนคุมรถโดยสารสหกรณ์สองแถว แท็กซี่พัทยา บริเวณด้านหน้าถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกาย แล้วยังข่มขู่อาฆาต อย่าให้เจอให้ระวังตัวไว้ สร้างความหวาดกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตนเอง จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


    
           ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 ตุลาคม 2566 นายสาธิต รื่นจิตร อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย และนายประณต เกตุทอง อายุ 48 ปี ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบอาชีพเชียร์แขกขึ้นรถแท็กซี่ และสหกรณ์สองแถว ได้เดินทางมายังสภ.เมืองพัทยา โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เคลียใจกันแล้ว และไม่ได้ติดใจเอาความกันอีก พร้อมทั้งขอโทษขอโผยกัน


         
           ขณะที่นายสาธิต ผู้เสียหาย กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็มีส่วนผิด เนื่องจากทำสีหน้าไม่พอใจใส่คู่กรณี ประกอบกับมีดารปะทะคารมณ์กัน จึงเกิดปัญหากันขึ้น ก็ต้องมาขอโทษกัน 


    
            ด้านนายประณต ตัวแทนกลุ่มคนเชียร์แขก นั้นเปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยอมรับผิดทุกอย่าง และได้ว่ากล่าวน้องที่ใจร้อนก่อเหตุ และได้เสียค่าปรับตามกฎหมายไปแล้ว ซึ่งก็ต้องขอโทษสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมสัญญาว่าจะให้ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ส่วนปัญหาการจราจร ก็จะช่วยกันปรับปรุงแก้ไข ไม่ให้นักท่องเที่ยวและประชาชน ได้รับผลกระทบจากการจอดที่ไม่เป็นระเบียบอีก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...