ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สระเจ.ดี.พูลส์ ร่วมงาน บ้านและสวนแฟร์ 2023
23 ต.ค. 2566

เจ.ดี.พูลส์ร่วมโชว์นวัตกรรมในงานบ้านและสวนแฟร์ที่เมืองทองธานี   เผย3กลุ่มลูกค้าเป้าหมายสินค้าและบริการสระว่ายน้ำ   อัดโปรโมชั่นแรงทั้งลดทั้งแถมส่งท้ายปี        

          นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) กล่าวว่า  การเข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 2023 มีเป้าหมายที่จะได้พบกับลูกค้า 3 กลุ่ม  กลุ่มแรกคือลูกค้าเก่าของเจ.ดี.พูลส์ที่ได้ใช้สินค้าและบริการแล้วเกิดความพอใจความประทับใจ  สนใจติดตามสินค้าและบริการใหม่ๆอาทิ  เปลี่ยนไลเนอร์ใหม่  เปลี่ยนฝาเครื่องกรองน้ำ  ต้องการผ้าคลุมสระ  เครื่องว่ายทวนกระแส  ระบบเกลือ ระบบน้ำแร่ ฯลฯ

          “เราไม่เคยลืมลูกค้าเก่ากลุ่มไพรเวท พูลส์ เพราะคือฐานผู้สนับสนุนให้เราเติบโตมาถึงปัจจุบัน  เชื่อว่าจำนวนไม่น้อยที่ติดตั้งสระว่ายน้ำมานานแล้วคงต้องการรีโนเวทสระเดิม  ต้องการทราบว่ามีอะไรใหม่ๆมาทดแทนของเดิม หรือแต่งเติมสระให้ดูดีขึ้นสำหรับความสุขของคนในครอบครัว”นายธนูศักดิ์ กล่าว

          กลุ่มที่สองคือลูกค้าใหม่ที่ต้องการสระว่ายน้ำในบ้าน  อาจจะเป็นบ้านหลังปัจจุบันหรือบ้านใหม่ที่กำลังจะก่อสร้าง  กลุ่มนี้มีความเป็นตัวของตัวเอง  มีความเชื่อมั่นในแบรนด์  มีความประสงค์จะตัดสินใจด้วยตัวเอง  อยากจะคุยกับผู้ประกอบการสระว่ายน้ำโดยตรง  ซึ่งอยากจะบอกว่ารู้เรื่องครบเครื่องสระว่ายน้ำคือเจ.ดี.พูลส์

          กลุ่มที่สามคือกลุ่มผู้รับเหมาสร้างสระคอนกรีตปูกระเบื้องที่ไม่มีบริการต่อเนื่อง  เดิมคือคู่แข่งขันแต่เจ.ดี.พูลส์ต้องการเปลี่ยนเป็นคู่ค้า  อยากให้มาร่วมใช้ระบบของเจ.ดี.พูลส์

          นายธนูศักดิ์กล่าวด้วยว่าภายในงานสามารถสัมผัสนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ได้มากมาย  อาทิ   ซีทรูวอลล์ “See Through Wall” สร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยผนังอะคริลิคคุณภาพสูงที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงงานดันน้ำ  ออกแบบและติดตั้งโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ   ทำให้สระว่ายน้ำเป็นเหมือนอควาเรียมในบ้านที่ดูโดดเด่น สวยงาม ทันสมัย

          พื้นผิวสระคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Stonetile Elegance” เนื้อสัมผัสที่เหมือนหินธรรมชาติ ลวดลายหินหลากสีสัน 45 x 22 ซม. เคลือบด้วยอะคริลิกเพิ่มการป้องกัน ทนต่อการขัดถู ต้านทานการลื่น และการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ได้ดีเยี่ยม รับประกันยาวนาน 15 ปี

          ระบบน้ำแร่โอโซน (Mineral Ozone) ระบบบำบัดน้ำในสระด้วยแร่ธาตุบริสุทธิ์ 100% จากทะเลสาบเดดซี และโอโซนธรรมชาติ ทำให้น้ำในสระว่ายน้ำสะอาดและปลอดภัย

          นอกจากนี้ยังมีเครื่องว่ายทวนกระแส (Fastlane) ที่สุดแห่งนวัตกรรมสำหรับการออกกำลังกายในน้ำ  เครื่องทำสระน้ำอุ่น (Heat Pumps) ควบคุณอุณหภูมิสระว่ายน้ำ ปรับน้ำอุ่น/เย็น  และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำอัตโนมัติ

          โปรโมชั่นสำหรับผู้ จองสระเจ.ดี.พูลส์ ทุกรุ่น ภายในงาน รับฟรีสระระบบน้ำเกลือและเกลือบำบัดน้ำ หรือเลือกรับส่วนลด 50% สระระบบน้ำแร่โอโซนและแร่เดดซีบำบัดน้ำ  พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายภายในงานและพร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ

          พบกับสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์ได้ที่บูธ L 90-93, L122-125  ในงานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 9.30 - 21.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.jdpools.com

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...