ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นักท่องเที่ยวฮือฮา ตัวตึงนครปฐม หน้าเหมือนนายกเศรษฐา ทวีสิน นายกคนที่ 30 ของประเทศไทย
23 ต.ค. 2566

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต่อกที่มีชื่อว่าชื่อ @mr.youtee หรือ ตัวตึงนครปฐม ได้โพสตัวเอง เป็นชายรูปร่างหุ่นล่ำบึก ถอดเสื้อโชว์กล้ามหน้าอก ใส่กางเกงขาสั้นรองเท้า พร้อมอุปกรณ์ลำโพงบูลทูธ เปิดเพลงยืนเต้นโชว์พลังยกลำโพง โชว์รับกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่โดยสารมากับขบวนรถไฟพิเศษของการรถไฟแห่งประเทศไทย โดยหยุดแวะที่สถานีนครปฐม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาไหว้หลวงพ่อพระร่วงโรจนฤทธิ์ ที่องค์พระปฐมเจดีย์  จังหวัดนครปฐม ระหว่างเดินทางไปไหว้พระ ทำเอาทุกคนอดขำกับการเต้นไม่ได้ ได้เข้าไปขอถ่ายรูปและร่วมเต้นด้วย 


           แต่ที่ฮือฮาไปมากกว่านั้น นักเที่ยวบอกว่าตัวตึงนครปฐม มีหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับ นายกเศรษฐา ทวีสิน นายกคนที่ 30 ของประเทศไทย ต่างกันเพียงแค่ความสูง และหุ่นที่ล่ำบึกกว่า ผู้สื่อข่าวจึงตามเข้าไปสอบถามผู้อยู่ในติ๊กต่อกรายนี้ มีชื่อว่า นายยู้ตึ๊ง แซ่อึ๊ง หรือชื่อเล่นว่า เฮียตี๊ อายุ 66 ปี อยู่ตำบลพระปฐมเจดีย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม มีอาชีพ เป็นนักอสังหาริมทรัพย์ มีหลายคนคิดว่าเป็นคนสติไม่ดี ออกมาเต้นแร้งต้นกาถอดเสื้อ จริงเป็นคนมีสติและสัมปชัญญะทุกอย่าง แค่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกายโชว์กล้ามเนื้ออยู่เป็นประจำ 


            ทั้งนี้ ส่วนที่นักท่องเที่ยวบอกว่า ทำไมหน้าไปคล้ายกับนายกเศรษฐา นาย ยู๊ตึ๊ง บอกว่าเกิดจากตอนนั้นแกไลฟ์ติ๊กต่อกในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง หลายคนที่ติดตามการเมืองลงมติว่า แกนั้นหน้าเหมือนนายกเศรษฐา ทวีสิน แต่ตัวเองกลับปฎิเสธว่าตัวเองไม่เหมือน จนกระทั่งทนกระแสหน้าเหมือนนายกไม่ไหว จึงไปออกกำลังกายยกแพงกั้นหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ แล้วบอกทุกคนว่าผมเป็นนายกให้ได้
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...