ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สส.ฟิลม์ นครปฐม สุดอาลัยรดน้ำศพภรรยา วราวุธ รมว.พม.ประธานรดน้ำศพ
13 ต.ค. 2566

          ที่ศาลาสวดอภิธรรมศพ ศาลา 4 วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ภญ.ญาดาภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายศุภโชค ศรีสุขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ จังหวัดนครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมรดน้ำไว้อาลัย ซึ่งภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ญาติสนิท พี่น้องรวมไปถึงนักการเมืองเดินทางมาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ 


        ทั้งนี้ หลังจาก เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 ได้รับแจ้งจาก รพ.กรุงเทพสนามจันทร์ ว่ามีบรรดาญาติได้นำตัว ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง หรือน้องเตย พบแพทย์เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต เนื่องจากมีญาติไปพบว่า ภญ.ญาดาภา นั้นเสียชีวิตภายในบ้าน ต.ถนนขาด อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรีบนำส่ง รพ. แต่แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนที่จะนำส่ง 


        สำหรับ ภญ.ญาดาภา (ขอสงวนนามสกุล) เสียชีวิตในขณะมีอายุ 28 ปี โดย แต่งงานกับนายศุภโชค ศรีสุขจร เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 หรือ เมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร จากการสอบถามยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัวและสามี คอยเฝ้าระวังและทานยารักษามาโดยตลอด 


       ด้านนาย นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า แสดงความเสียใจกับ สส.ฟิลม์ ศุภโชค และครอบครัวศรีสุขจรในครั้งนี้ วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...