ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นักธุรกิจชาวอิตาลีเอาใจคนรักรถ เปิด CARROZZERIA CONCEPT CAR PATTAYA
09 ต.ค. 2566

        (9 ต.ค.66) นางปริศนา ยันพิมาย อายุ 33 ปี พร้อมด้วย Mr. Mirko sara (มีโก้ ซาร่า) สามีชาว อิตาลี อายุ 41 ปี ฉวยฤกษ์งามเปิดศูนย์บริการ CARROZZERIA CONCEPT CAR PATTAYA ศูนย์ซ่อม-แต่งรถครบวงจร โดยมีญาติสนิท มิตรสหายเข้าร่วมแสดงความยินดี

         นางปริศนา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ด้วยตนและมิสเตอร์มีโก้ สามีชาวอิตาลีมีความชื่นชอบและรักการแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งอยากเสนอผลงานที่สร้างขึ้นด้วยใจ จึงทุ่มงบประมาณ 1.5 ล้านบาท เปิด CARROZZERIA CONCEPT CAR PATTAYA ศูนย์ให้บริการครบวงจรทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ บอดี้คิส, เครื่องยนต์, ช่วงล่าง เครื่องเสียง โช้คถุงลม รับปรึกษาออกแบบรถ พร้อมทำสีรถด้วยสีคุณภาพจากประเทศเยอรมนี ด้วยระบบห้องพ่นมาตรฐาน โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ ที่พร้อมให้คำแนะนำ และคอยดูแลรถอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้รถยนต์ในฝัน ตรงตามความต้องการ 

         CARROZZERIA CONCEPT CAR PATTAYA ตั้งอยู่ภายในซอยเขาตาโล 10 เลขที่ 8/140 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 09.00 – 17.00 น. สนใจรายละเอียดติดต่อได้ที่โทร. 080 5029923 หรือติดตามชมผลงานได้ที่เพจเฟซบุ๊ค Concept car Pattaya พิเศษฉลองเปิดร้านใหม่รับโปรโมชั่น เช็ครถฟรี, และฟรีค่าบริการตลอดเดือนตุลาคม

(สัมภาษณ์ :- นางปริศนา ยันพิมาย+ Mr.Mirko sara เจ้าของศูนย์ CARROZZERIA CONCEPT CAR PATTAYA)

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...