ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.มทบ.13 อย่างสมเกียรติ
08 ต.ค. 2566

        มณฑลทหารบกที่ 13 กระทำพิธี รับ ส่ง หน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 อย่างสมเกียรติ โดยมีคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ทหารชั้นประทวน ลูกจ้าง ร่วมในการประกอบพิธีครั้งนี้

          โดยเมื่อเช้าวันนี้ที่ห้องเกียรติยศ ภายในตึกกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 อำเภอเมืองลพบุรี ได้มีการลงนามในเอกสาร พิธี รับ ส่ง หน้าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ระหว่าง พลโทสิทธิชัย คัตตะพันธ์ อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ที่ได้รับพระราชทานตำแหน่งให้เป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก ได้กระทำพิธี รับ ส่ง หน้าที่ให้กับพลตรีนิธิ อิงคสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ท่านใหม่ จากนั้นได้กระทำพิธี รับ ส่ง หน้าที่ ณ ลานธรรมชัย หน้าพระบรมราชาณุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์มหาราช ข้างตึกกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 โดยมีคณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ทหารชั้นประทวน ลูกจ้าง ร่วมในการประกอบพิธีครั้งนี้อย่างสมเกียรติ 


           ซึ่งทางพลโทสิทธิชัย คัตตะพันธ์ อดีตผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ได้กล่าวขอบใจกำลังพลทุกนายที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการช่วยพัฒนาหน่วยให้ก้าวหน้า รวมทั้งได้ชื่นชมว่าที่ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ท่านใหม่ เป็นผู้ที่มีความสามารถที่จะพัฒนาหน่วยให้ก้าวหน้าต่อไป ขณะที่ทางผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 13 ท่านใหม่ ได้กล่าวว่าจะขอดำเนินการสานต่อเกี่ยวกับภารกิจต่าง ๆ ที่ยังค้างอยู่ให้สำเร็จ รวมทั้งจะเจริญรอยตามการทำงานของอดีตผู้บังคับบัญชาที่ผ่าน ๆ มาที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับหน่วย จนเป็นที่ยอมรับของกองทัพบกมาทุกยุคทุกสมัยและจะพัฒนาหน่วยให้เจริญก้าวหน้าต่อไป
กฤษณ์ สนใ ลพบุรี 0890899090

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...