ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พิธีประกาศก่อตั้งสโมสรไลออนส์ ดอนหวาย นครปฐม
30 ก.ย. 2566

        ที่โรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ไลออนส์ สุรวีร์ นิ่มวชิระสุนทร ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D ประธานพิธีประกาศก่อตั้งสโมสรไลออนส์ดอนหวายนครปฐม พิธีรับสมาชิกใหม่ และพิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสร ปีบริหาร 2566-2567 โดยมี นายชยชัย แสงอินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมเหล่ามวลมิตรสโมสรไลออนส์ ร่วมเป็นสักขีพยาน 

        เนื่องด้วย นโยบายของไลออนส์สากล และของผู้ว่าการภาค 310 D ไลออนส์ สุรวีร์ นิ่มวชิระสุนทร ต้องการให้มีการขยายพื้นที่ ในการให้บริการรับใช้สังคม ชุมชน และท้องถิ่นมากยิ่งขึ้น ตามคติพจน์ของไลออนส์ จึงเดินหน้าสร้างพลังแห่งสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์ ที่จะร่วมกันสร้างคุณงามความดีร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โลกและสังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยการก่อตั้งสโมสรไลออนส์ดอนหวาย จังหวัดนครปฐม จึงได้เรียนเชิญบุคลจากหลายอาชีพ จากกลุ่มต่างๆ องค์กรต่างๆ เข้าร่วมอุดมการณ์ โดยมีวัตถุประสงค์ และเจตนารมย์ ที่จะสร้างคุณประโยชน์ ช่วยเหลือสังคม ในเขตพื้นที่ตำบลดอนหวาย และพื้นที่อื่นๆ  ทั้งนี้ โดยมีมติ คุณ ศุภสินี ชื่นค้า เป็นนายกก่อตั้งสโมสรไลออนดอนหวาย พร้อมด้วย เลขา เหรัญญิก และคณะกรรมการบริหารสโมสร ปีบริหาร 2566-2567 บริการสโมสรไลออนส์ดอนหวาย เป็นผู้ร่วมอุดมการณ์ ไลออนส์สากลภาค 310 D ต่อไป

 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...