ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นายกสภาทนายความลงใต้ช่วยเหลือปชช.ด้านกฎหมาย
24 ก.ย. 2566
นายกสภาทนายความลงพื้นที่ ต.มูโนะ จ.นราธิวาส ช่วยเหลือประชาชนด้านกฎหมายอย่างเต็มที่ 
 
วันนี้ ( 23 กันยายน 2566 ) เวลา 9.00 น. ที่ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ดร.วิเชียร ธุบไธสง นายกสภาทนายความ  นายโอฬาร กุลวิจิตร กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 9/ประธานกรรมการศูนย์นิติธรรมสมานฉันท์สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายชลสิทธิ์ แก้วยะรัตน์ กรรมการช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย นายรังสฤษดิ์  ศรีสองคอน ประธานสภาทนายความจังหวัดนราธิวาส นายธีรพงศ์ ดนสวี ประธานสภาทนายความจังหวัดนาทวี นายจักรพงษ์ พลรักษ์ ประธานศูนย์นิติธรรมจังหวัดเบตง พร้อมด้วยกรรมการศูนย์นิติธรรมสมานฉันท์ พร้อมคณะ และ ด.ต.รูสลาม อาแว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมูโนะ จังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์พลุระเบิด พร้อมพบปะสอบถามความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ  
 
จากนั้น ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้ขึ้นเวทีและกล่าวในระหว่างเป็นประธานพิธีเปิดโครงการช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิและความเสมอภาคของประชาชนให้เข้าถึงขั้นสิทธิขั้นพื้นฐานในกระบวนการยุติธรรม จังหวัดนราธิวาส ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลมูโนะ  จังหวัดนราธิวาส ว่า สภาทนายความพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากเหตุการณ์พลุระเบิดอย่างเต็มที่ ซึ่งมีทีมทนายความศูนย์นิติธรรมสมานฉันท์สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ตั้งโต๊ะรับเรื่องสอบข้อเท็จจริงกลุ่มประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 500 คน โดยประชาชนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น 
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...