ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
จังหวัดภูเก็ต คว้ารางวัล Best Parent- Child Destination Award จากนิตยสาร Travel & Leisure
22 ก.ย. 2566

นิตยสาร Travel & Leisure ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้จัดงานประกาศรางวัล 2023 World Leisure Awards ขึ้น ณ Bibo island, Jinhai Lake, Pinggu district กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 20 โดยได้มีการคัดสรรแหล่งท่องเที่ยวที่ดีเด่นจากทั่วโลก เพื่อประกาศรางวัลสุดยอดแหล่งท่องเที่ยว ในแต่ละประเภท ซึ่งทาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานปักกิ่ง ได้นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทย เข้าร่วมการพิจารณาด้วยนั้น

ในครั้งนี้ จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการ ให้ได้รับรางวัล Best Parent- Child Destination Award ซึ่งเป็นสุดยอดรางวัลแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว การได้รับรางวัลในครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความปลอดภัย และ มีความสวยงาม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว โดยรางวัลดังกล่าว จะเป็นการสร้างความมั่นใจ และตอกย้ำภาพลักษณ์ในด้านความปลอดภัย และความสวยงาม แก่นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวชาวจีน ให้ตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และ ประเทศไทย เพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...