ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
บริษัท No.1 Marketing จัดกิจกรรมกีฬาชกมวยไทยสากลต่อต้านภัยยาเสพติดเพื่อการกุศล Sharp Fighter
16 ก.ย. 2566

       วันนี้ 15 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวิศารท์  พจน์ประสาท ,นายวิรัตน์  สินธุฉ่ำ โปรโมเตอร์ Sharp Fighter ,ธนูเงิน ส.จิราดา เป็นโปรโมเตอร์มวย กรรมการตัดสิน พร้อมคณะทำงานได้ร่วมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในการจัดการแข่งขันกีฬาชกมวยไทยสากลต่อต้านยาเสพติดเพื่อการกุศล ณ.สนามกีฬาลอนโบวล์ส แก้มลิง บ้านหัวนา อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี   ทั้งนี้เพื่อใช้เป็นเวทีที่เปิดให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้มีโอกาสแสดงทักษะด้านกีฬามวยไทย ห่างไกลจากยาเสพติด ใช้เวทีมวยเป็นที่รวบรวมคนเก่ง คนกล้า รักในกีฬามวยได้แสดงออกโดยถูกต้องตามกฎหมาย ตลอดจนเป็นเพื่อเป็นการสมทบทุนนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ผู้สูงอายุในบ้านพักคนชรา และสาธารณกุศลต่างๆต่อไป

        ในด้านของนายวิศาร์ท พจน์ประสาท กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นกีฬามวยของจังหวัดกาญจนบุรีในรูปแบบใหม่ ที่สมผสานมวยไทยกับมวยสากล เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากยาเสพติด เป็นกิจกรรมที่สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างชุมชนให้เข้มแข็งปราศจาคอบายมุข  ตลอดจนเป็นเวทีที่คัดเลือกคนเก่งและคนกล้าได้เข้ามาแสดงทักษะด้านมวยไทยในวงกว้างโดยถูกต้อง ถูกกฎหมาย โดยมีคณะกรรมการ แพทย์สนาม สนามแข่งขันที่ถูกต้องตามมาตรฐานและปลอดภัย โดย โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันต้องไม่เป็นนักมวยอาชีพ มวยซุ่ม  ส่วนเงิน รางวัลจะมอบเป็น 3 รุ่นรุ่นละ 50,000  ถือว่าเป็นครั้งแรกของจังหวัดกาญจนบุรีที่เป็นการรวมตัวของเด็กเยาวชนที่จะได้แสดงความสามารถเป็นการชกในรูปแบบมวยสากล สร้างสรรค์ แพ้คัดออกเพื่อให้ผู้ชนะคนเดียว โดยมีกติกาสากล  ใบอนุญาติการแข่งจากการกีฬาแห่งประเทศไทยและผุ้เชี่ยวชาญ มาทำหน้าที่สำหรับคู่มวยที่จะขึ้นชกในแต่ละไฟล์    ทั้งนี้จะดำเนินการจัดการแข่งขันชกมวยไทยสากลต้านภัยยาเสพติดเพื่อการกุศล เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน , 29 กันยายน และ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00น. - 00.00น. ณ บริเวณสนามกีฬาลอนโบวล์ส แก้มลิง บ้านหัวนา อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

         จากนั้นนายวิศาร์ท พจน์ประสาท พร้อมคณะทำงานได้ร่วมต้อนรับพลเอกสมชาย  วิษณุวงษ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 1 และแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมชมมวยไทยคู่เปิดสนามในคู่เด็ก กติการการชกยกละ 2 นาที 5 ยก โดยเมื่อเสียงระฆังดังขึ้น นักชกทั้งฝ่ายต่างเดินหน้าเข้าแลกหมัด เท้า เข่าศอก กันอย่างดุเดือดสร้างเสียงเชียร์ให้กับพี่เลี้ยงและประชาชนที่เข้าร่วมชมกันอย่างสนุกสนาน เร้าใจ จนระฆังสิ้นเสียงในยกที่ 5 ฝ่ายแดงจากเมืองกาญจนบุรี สามารถทำคะแนนได้ชัดเจนเข้าตากรรมการจนสามารถชนะได้ในที่สุด

   ////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...