ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
13 วงโยฯ ไทย-เทศ เตรียมพาเหรดร่วมประชันกิจกรรมดนตรีบนชายหาด Music On the Beach 2023
11 ก.ย. 2566

          (11 ก.ย.66) ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานพัทยา) และท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวการจัดกิจกรรมดนตรีบนชายหาด รายการ Music On the Beach 2023 โดยมี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา, นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ รองสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นางสาวอโณมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานพัทยา) และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ร่วมในการแถลงข่าว 


 
       นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยา ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการจัดกิจกรรมดนตรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว พัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และกระจายรายได้สู่ประชาชนในท้องถิ่นเมืองพัทยา จึงได้ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมดนตรีบนชายหาด รายการ Music On the Beach 2023 ในระหว่างวันที่ 15 – 16 กันยายน 2566 ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ และใช้ Soft Power ควบคู่ไปกับความสามารถด้านศิลปะ วัฒนธรรม ดนตรี ปลูกฝังเยาวชนให้มีจิตใจที่อ่อนโยน มีสมาธิ มีระเบียบวินัย มีความรักความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับเยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรี ได้แข่งขันกับวงโยธวาทิตระดับโลกอีกด้วย


 
         โดยจัดการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภท ประกอบด้วย วันศุกร์ที่ 15 กันยายน การแข่งขันประเภท Street Prarade  ส่วนวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ประเภท Band Theater Battles และ Band Talent Show bands มีวงโยธวาทิตจากทั่วประเทศ และต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน รวมจำนวน 13 วง ที่เข้าร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...