ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ด่วน 'ผกก.ทางหลวง' ยิงตัวเองคาบ้านพัก คาดเครียดปม 'สารวัตรแบงค์'
11 ก.ย. 2566

         มีรายงานว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในบ้านพักพื้นที่ย่านคูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบอาการอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

         โดยสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด แต่เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรศัพท์ตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนันนก ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย หรือหน่อง ลูกน้องกำนันนก ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

         ทั้งนี้   พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ มีชื่อเป็น 1 ใน 25 นายตำรวจ ที่ถูก  พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วน โดยประสานข้อมูลกับชุดสืบสวนทีมงาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ชุดทำงานตำรวจภูธรภาค 7 และกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมออกคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นาย มาช่วยราชการที่ ศปก.ตร.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...