ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สาวปทุมฯดวงเฮงหลังขอพรกุมารพรหมสี่หน้าหนึ่งเดียวในโลกนำเทียนไขขนาดเท่าโค๊กแคน500เล่มจุดแก้บน
30 ส.ค. 2566

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 สิงหาคม 2566 น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) ได้นำเทียนไขขนาดเท่ากระป๋องโค๊กแคน จำนวน 500 เล่ม พร้อมผลไม้ มะพร้าว แก้วมังกร องุ่น ฝรั่ง ส้ม มามอบให้กับ น.ส. ธตะริญญาษ์ สิริเลิศนวคุณ หรือ"ฟองเบียร์" เจ้าของเทวสถานกุมารพรหม ตั้งอยู่เลขที่ 12/1 ม.6 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อให้ช่วยดำเนินการจุดแก้บนต่อหน้า"กุมารพรหมสี่หน้า"หลังจากที่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันทำพิธีเบิกเนตรกุมารพรหมสี่หน้า แล้ว น.ส.แหม่ม มาร่วมพิธีแล้วขอพรจนโชคดีได้โชคลาภจึงนำเทียนและผลไม้มาให้ทางเจ้าของสถานที่ช่วยดำเนินการแทนพร้อมออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

น.ส. ธตะริญญาษ์ สิริเลิศนวคุณ หรือ"ฟองเบียร์" เจ้าของเทวสถานกุมารพรหม กล่าวว่า สำหรับรูปปั้นกุมารพรหมสี่หน้า ที่ตนได้สร้างขึ้นมานั้น้นื่องจากเมื่ต้นปีที่ผ่านมา ตนฝันเห็นเหมือนมีองค์คล้ายเทวดามีสี่หน้าแต่รูปร่างใบหน้ารูปร่างคล้ายเด็กหลายครั้ง ตนจึงไปปรึกษาอาจารย์หลายๆท่านจนกระทั่งอาจารย์วันชัย สุพรรณ และ อาจารย์เหมราช พยัฆบูรพา ท่านจึงบอกให้สร้างองค์ท่านขึ้นมาเพราะถือว่าเป็นเทวบัญชาหรือสวรรค์กำหนด ตนจึงตัดสินใจสร้างขึ้นโดยมีขนาดความสูง 8 เมตรไม่รวมกับฐานที่สูงอีก 4 เมตร เป็นกุมารพรหมสี่หน้าแปดกรและเป็นองค์แรกและองค์เดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ตั้งอยู่ในสถานที่แห่งนี้ โดยทางตนได้เปิดให้ประชาชนทุกคนได้เข้ามากราบไหว้ขอพรขอโชคขอลาภ ได้ถือเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล เพราะหลังจากสร้างขึ้นมาแล้วชีวิตการงานการเงินทั้งธุรกิจต่างๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้เพียงไม่กี่วันก็มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายคนก็มากราบไหว้ขอพรเกี่ยวกับโชคลาภหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้าการขายดีขึ้นอีกด้วย และในวันนี้ตนได้ตั้งอธิษฐานจิตหลังจากที่ได้จุดเทียนไปแล้ว 500 เล่ม โดยได้หยิบธูปขึ้นมา 2 ดอกก่อนจุดแล้วปักไปที่ผลไม้ ก็พบว่ามีเลข ที่เป็นมงคลคือ 452 , 365

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...