ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ไออาร์พีซี มอบสุขภาพดี ชีวีมีสุข ออกให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 8
29 ส.ค. 2566

ไออาร์พีซี  มอบสุขภาพดี ชีวีมีสุข ออกให้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ครั้งที่ 8 ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านทุ่งโพธิ์  ม.2 ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง  

วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 08.00-12.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านทุ่งโพธิ์  หมู่ 2 ต.นาตาขวัญ     อ.เมือง จ.ระยอง บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) นำโดย นายวิเชียร อาจองค์ ผู้จัดการอาวุโสและเจ้าหน้าที่กิจการเพื่อสังคมและชุมชนสัมพันธ์ ร่วมกับคณะทีมแพทย์, เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, อาจารย์และนักศึกษาแผนกช่างยนต์จากวิทยาลัยเทคโนโลยีไออาร์พีซี ให้บริการ 

 ตรวจรักษาโรคทั่วไป 
 บริการตรวจวัดน้ำตาลในเลือด 
 กายภาพบำบัด 
 ให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ 
 บริการตัดแว่นสายตา 
 เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ 

ไออาร์พีซี ห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพของชุมชน จึงออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยองและนายอุทิศ ซื่อประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาตาขวัญ มาเยี่ยมชมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ฯ พร้อมใช้บริการตรวจสุขภาพในครั้งนี้ โดยมีนายยงยุทธ คชเดช ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 และชาวชุมชนบ้านทุ่งโพธิ์มาให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการดูแลชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนตลอดไป 

ธานนท์ ตรีพลอักษร

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...