ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
“เบนซ์ไพรม์มัส” เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1
25 ส.ค. 2566

          ที่ โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน นาย จิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด พร้อมด้วย นายศราวิช ไชยมังกร ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย และ นายชยธร สุขวิทย์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 บนสุขุมวิท-นาจอมเทียน เดินหน้ายกระดับมาตรฐานใหม่ ด้วยศูนย์ซ่อม สีตัวถัง ใหญ่และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก พร้อมอวดโฉม 2 รุ่นใหม่ The New A-Class และ The New GLC พิเศษ! จองวันนี้ รับฟรี Wallbox หรือเลือก MBSP นานสุด 8 ปี ทุกการใช้จ่าย รับร่มกันแดด Limited Edition เริ่มวันนี้ ถึง 30 ก.ย.นี้ เฉพาะที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ พัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วม 


    นายจิระพล รุจิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส ฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ด้วยพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนสุขุมวิท-นา จอมเทียน โดยรับรองการให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย สำหรับพื้นที่ใน เขตพัทยา จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง สําหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ได้จัดสรรพื้นที่เป็นโซนจัดแสดงและจําหน่ายรถยนต์ใหม่ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-EQ และโซน Certified Used Car จัดแสดงรถผู้บริหารใช้แล้ว คุณภาพดี เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับ ลักชัวรี่ ได้เลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกสบายพร้อมโซนรับรองลูกค้า ที่มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มที่คัดสรรเป็นพิเศษโดยเฉพาะ กับโซนส่งมอบรถยนต์PRIMUSที่ร่วมสร้างความประทับใจในการเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา 


       ส่วนอาคารด้านหลัง เป็นศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร โดยรองรับการบริการซ่อมแซม การบำรุง และการดูแล รักษารถยนต์ Mercedes-Benz ทุกซัพแบรนด์ และทุกรุ่น ด้วยบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และบุคลากรที่มี คุณภาพ และความชำนาญ โดยผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมหลักสูตรระดับสูงของ Mercedes-Benz พร้อม เครื่องมืออุปกรณ์ทันสมัย สำหรับรองรับทุกงานบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ครบวงจร และทันสมัยสุดในภาคตะวันออก ด้วยเทคโนโลยีการอบพ่นสีใหม่ล่าสุด จากอิตาลี โดยใช้แขนกลอินฟราเรดที่ควบคุมการทำงานอัตโนมัติ ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สะดวก รวดเร็ว และ เลือกตำแหน่งการอบ พ่น ได้ตามต้องการภายในห้องพ่นอบสีที่มีอุณหภูมิคงที่ พร้อมเลือกผลิตภัณฑ์สีน้ำ คุณภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ และเป็น มิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 150 คัน ให้บริการทั้งการซ่อมงานหนักและงานเบา พร้อมรับงานซ่อมจากบริษัทประกันทุกแห่ง ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความชำนาญด้านงาน และตัวถังกว่า 20 ปี ทั้งผ่านมาตรการการฝึกอบรมจาก Mercedes-Benz ในระดับสูง ทำให้มั่นใจว่า ทุกงาน ซ่อมสีและตัวถังจะได้มาตรฐานและคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

   นายจิระพล เปิดเผยต่ออีกว่า ด้านการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Benz ของ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา" มีทั้งหมด 2 เฟส คือ เฟสแรก ที่สุขุมวิท-นาจอมเทียน ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ ส่วนเฟส 2 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาใต้ พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่า จะแล้วเสร็จภายในปลายปี 2566 “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส พัทยา” ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตอย่างมั่นคงให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ระดับลักชัวรี่ของเราทั้งศักยภาพและความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...