ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
"น้องยู"ชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎ"มิสแกรนด์ ขวัญใจสุโขทัย 2024"
21 ส.ค. 2566

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่เวทีด้านหน้าของวัดช้างล้อม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้จัดให้มีการประกวดมิสแกรนด์ ขวัญใจสุโขทัย 2024 พร้อมเปิดตัว มงกุฎ มิสแกรนด์สุโขทัย   โดยมี นส.พัชรอร วงศ์คำแหง  รองผวจ.สุโขทัย  ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ  สส.สุโขทัยเขต 1 หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นเกียรติ ท่ามกลางสายตาประชาชนตลอดจนนักท่องเที่ยวร่วมชมการประกวดคับคั่ง

           นายยศสวิน รัชตธร ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำจ.สุโขทัย  เปิดเผยว่า  ค่ำคืนนี้จะเป็นการประกวดสาวงามในรอบขวัญใจสุโขทัย ซึ่งมีผู้เข้าประกวดจำนวน 9 คน ทางกองประกวดฯต้องการจะนำเสนอเรื่องราวของจ.สุโขทัยเป็นหลัก  รวมถึงการเปิดตัวของมงกุฎที่รวบรวมเอาเอกลักษณ์วัฒนธรรมที่ทรงคุณค่าและงดงามของสุโขทัยเอาไว้  สาวงามที่ได้ครอบครองมงกุฎนี้ จะสวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเพียบพร้อมทั้งด้านกิริยา มารยาท บุคลิกภาพความประพฤติที่ดี มีความสวยงาม และต้องมีความฉลาด เพื่อทําหน้าที่เป็นทูตสายสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และการท่องเที่ยวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจ.สุโขทัย อีกด้วย

           ผลการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง6 ท่าน ให้ ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGS 06 "น้องยู"นส.นันทิชา  การ์เซีย คว้าตำแหน่ง มิสเเกรนด์ ขวัญใจสุโขทัย 2024 ไปครอง  อันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGS 09 "น้องมิ้น" นส.พัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์  และ อันดับ 3 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข MGS 07 "น้องลูกปลา"นส.ปองทิพย์ธิดา  วจิตรสุวรรณ   โดยผู้ได้รับรางวัล“มิสเเกรนด์ ขวัญใจสุโขทัย 2024” จะได้สิทธ์พิเศษเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายทันที พร้อมรับรางวัลเงินสด 10,000 บาท ช่อดอกไม้ สายสะพาย โล่เกียรติยศ และ Gift voucher The Boss clinic  มูลค่า 30,000 บาท

          สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำจ.สุโขทัยนั้น จัดให้มีกิจกรรมการประกวด 2 เวที คือ การประกวด "มิสแกรนด์ ขวัญใจสุโขทัย 2024" ณ วัดช้างล้อม อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ต.เมืองเก่า อ.เมือง และการประกวดรอบสุดท้าย ในวันที่ 28 ตุลาคม 2566  ณ เวทีห้องประชุมวรรณกลาง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย อ.เมือง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...