ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจสระโบสถ์
17 ส.ค. 2566

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินำคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติและดูแลพื้นที่ห่างไกลสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน

             วันที่ 17 ส.ค. 2566 พลตำรวจโท กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะได้เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมายังสนาม ฮ. หน้าสถานีตำรวจภูธรสระโบสถ์ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี  ซึ่งมีพลตำรวจตรี อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้นำคณะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ ผู้นำชุมชน ผู้บริหารสถานศึกษาให้การต้อนรับ 

         สำหรับในการเดินทางมาในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติที่ต้องการให้ดูแลกำลังพลในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งในครั้งนี้ได้มีกำลังพลสังกัดสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรีตำรวจ 2 สถานี ประกอบด้วยสถานีตำรวจภูธรสระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี และกำลังพลจากสถานีตำรวจภูธรม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล ลพบุรี  มารับมอบสิ่งของบำรุงขวัญ นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้สถานีตำรวจ สถานศึกษาต่าง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่ รวมทั้งได้สอบถามถึงความเป็นอยู่ และการทำงานของกำลัง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับชุมชน  รวมทั้งยังเป็นการแสดงถึงความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชามายังกำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ห่างไกล โดยขอให้กำลังพลได้มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนอย่างเมความสามารถ


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...