ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สภ.พิมาย ยึดไม้พะยูง 10 เมตร
03 ส.ค. 2566

 เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 ส.ค.66 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนลักลอบตัดไม้พะยุง อยู่ที่บริเวณท้ายโรงสูบน้ำ ม.4 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย พร้อม ตร.ชุดสืบสวน สภ.พิมาย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายจักรี แข็งกระโทก ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา บอกว่า มีชาวบ้านที่มาตัดหญ้า มาแจ้งตนว่าพบเห็นต้นไม้พะยุงถูกตัดล้มลง2ต้นมีความยาวประมาณ10เมตร คนร้ายคงจะมาด้วยกัน2คนโดยใช้เลื่อยยนต์ตัด แต่ยังเอาไปไม่ได้ สถานที่ดังกล่าวเป็นเขตของ ชลประทานพิมาย

     ด้านนายปิยะภัทร สายเมฆ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาทุ่งสัมฤทธิ์ เจ้าของพื้นที่บอกว่าจะเก็บรักษาไว้ก่อนและจะแจ้งไปยังฝ่ายปกครองและกรมป่าไม้ให้รับทราบต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

นครราชสีมา

    

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...