ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
อุบาทว์ อย่าหาทำ ตร.PCT ตามรวบแกงค์ชาเลนจ์ โชว์นกเขา ในที่สาธารณะ
23 ก.ค. 2566

อุบาทว์ อย่าหาทำ ตร.PCT ตามรวบแกงค์ชาเลนจ์ โชว์นกเขา ในที่สาธารณะ โพสต์คลิปท่าลีลาเด็ด หวังรายได้จากโอนลี่แฟนและทวิตเตอร์ แอคล็อค

เจ้าหน้าที่ตำรวจ PCT ชุดที่ 1 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. หน.ชุดปฏิบัติการที่ 1 PCT , พ.ต.อ.รัฐโชติ โชติคุณ รอง ผบก.สส.สตม. รอง หน.ฯ, พ.ต.อ.รัฐพงษ์ แก้วยอด ผกก.4 บก.สส.สตม. พร้อมชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.อลงกรณ์ กนกวรรณ , พ.ต.ต.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ , ร.ต.อ.ภิญโญ นิ่มสมบุญ , ด.ต.อภินันท์ จิตหลังได้ร่วมกันจับกุมตัว นายปพนสรรค์ อัญญะโพธิ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ 369/2566 ลงวันที่ 19 ก.ค. 66 ฐานความผิด “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ “ ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ริมถนนสาธารณะหน้า บริษัท เบคไทย ศาลายา ต.มหาสวัสดิ์ อ.พัทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รอง ผบช.สตม. หน.ชุดปฏิบัติการที่ 1 PCT กล่าวว่า สืบเนื่องจากชุดปฏิบัติการที่1 PCT ได้รับข้อมูลจาก สภ.บางยี่ขัน ว่ามีผู้เสียหายได้มอบวีดีโอ บัญชีทวิตเตอร์ตนเอง ที่ถ่ายวีดีโอ อนาจารโชว์ของลับ ในที่สาธารณะโดยมีกลุ่มเเข่งขันกันท้าทาย กิจกรรมการโชว์ของลับ ทาง สน.บางยี่ขัน จึงได้ออกหนังสือมายัง PCT ชุดปฏิบัติการที่ 1 ซึ่งมี พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ เป็นหัวหน้า ฯ จากนั้นชุดปฏิบัติการจึงได้ทำการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบข้อมูลพบว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าว คือ นายปพนสรรค์ อัญญะโพธิ์ อายุ 28 ปี จนนำมาซึ่งการออกหมายจับของศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ 369/2566 ลงวันที่ 19 ก.ค. 66  และได้รีบดำเนินการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุม จนสามารถติดตามไปจับกุมตัวทันทีในวันที่ 20 ก.ค. 66 หลังจากสืบทราบว่าอยู่ที่ใด

พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ หน.ชุดปฏิบัติการที่ 1 PCT ยังกล่าวเปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้มีการซักถามข้อมูล นายปพนสรรค์ ฯ ซึ่งให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหาและให้ข้อมูลว่า ครั้งแรกได้มีการโพสต์รูปและวีดีโอในทวิตเตอร์ปกติแต่มีคนสนใจและส่งข้อความมาหาว่าชอบและสนใจ จึงหารายได้ทาง onlyfans และแอคล็อคทวิตเตอร์ไว้โพสต์รูปและวีดีโอลับ ที่เกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพวีดีโอ เป็นการแข่งขันทำชาเลนจ์โชว์ของลับในที่สาธารณะ ทำให้ประชาชนตื่นกลัว เจ้าหน้าที่จึงได้รีบจับกุมตัวทันที และจะดำเนินการสืบสวนขยายผลตามพยานหลักฐานดิจิทัล เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มแกงค์อุบาทก์กลุ่มนี้ต่อไป

 

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...