ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ทหารกองพันสื่อสารที่ 35 มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย
19 ก.ค. 2566

กองพันทหารสื่อสารที่ 35 จัดตั้งที่พักชั่วคราว และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในทุกโอกาส ตามนโยบานของกองทัพบก 

กองพันทหารสื่อสารที่ 35 หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการพลเรือน และ กำลังพลจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ ของหน่วย จำนวน 12 นาย  พร้อมด้วย ยานพาหนะของหน่วย เดินทางจากค่ายสมเด็จพระนารายณ์ ร่วมกับ เทศบาลตำบลโคกตูม เข้าช่วยเหลือครอบครัวของ นาง มาระศรี กะโปรงทอง ซึ่งเป็นผู้ประสพอัคคีภัยเพลิงไหม้บ้านพักอาศัย ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ณ บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ที่ 6 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยกำลังพลของหน่วย ได้นำยานพาหนะของหน่วย ดำเนินการขนย้ายสิ่งของอำนวยความสะดวก จากเทศบาลโคกตูม และช่วยกันกางเต็นท์ขนาดใหญ่ เพื่อจัดสร้างเป็นที่พักชั่วคราว พร้อมทั้ง นำถุงยังชีพจากกองทัพบก ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม มอบให้แก่ ครอบครัวผู้ประสบภัย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้แก่ครอบครัวผู้ประสบภัย ตามนโยบานของกองทัพบก ที่ให้หน่วยทหารในทุกพื้นที่ คอยให้การช่วยเหลือและเป็นที่พึ่งให้แก่ประชาชนในทุกโอกาส 


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...