ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
มูลนิธิพิพัฒน์การศึกษาสุโขทัย มอบทุนนักศึกษาเรียนดี
12 ก.ค. 2566

            เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 11 กรกฎาคม 2566  ที่ห้องประชุมเปี่ยมสุข วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย  นายมารุต  รื่นรวย   ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุโขทัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้างานแนะแนว คณะครู และนักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมพิธีมอบทุนการศึกษา มูลนิธิพิพัฒน์การศึกษาสุโขทัย โดยมี นายสุรพล อังศิริจินดา  นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดสุโขทัย ประธานโรงเรียนกวางตง และเจ้าของกิจการ หจก.ดาวชมภู สุโขทัย ผู้แทนมูลนิธิฯ ให้เกียรติมอบทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท ให้กับ นางสาวกรชนก พูลลาภ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 แผนกวิชาการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน  

         สำหรับมูลนิธิพิพัฒน์การศึกษาสุโขทัย  มีนายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์  อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานมูลนิธิฯ และให้การสนับสนุน มอบทุนการศึกษาให้แก่ นักเรียน นักศึกษา ที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  เพื่อเพิ่มโอกาสให้ชาวสุโขทัยได้เรียนและศึกษาต่อ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...