ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ทหารอากาศเพื่อประชาชน รอง ผบ.รร.นนก. ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยมวกเหล็ก
11 ก.ค. 2566

      ส่วนที่จังหวัดสระบุรี ทางด้าน พลอากาศตรี เสกสัณน์ ไชยมาตย์ รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช (สายบริหาร) ผู้แทนผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช  และ ข้าราชการ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช นำทีมลงพื้นที่เยี่ยมเยียน และให้กำลังใจในการเข้าช่วยเหลือครอบครัว ของนายสุบิน  สาตรี อายุ55ปี ชึ่งเป็นผู้ประสบอัคคีภัยไฟได้ใหม้บ้านรอดทั้งหลัง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่137 หมุ่ที่ 9  อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ของวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยได้มีการ มอบเครื่องอุปโภคและเครื่องบริโภคพร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งให้แก่ครอบครัวดังกล่าวที่ผ่านมา 

  ด้าน  พลอากาศตรี  เสกสัณน์  ไชยมาตย์ รอง ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช เผยกับผุ้สื่อข่าวว่า  ในตอนนี้ทาง โรงเรียนนายเรืออากาศ ได้ย้ายมาประจำการที่พื้นที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี แล้วอย่างเป็นทางการ ในฐานะหนึ่งในคนพื้นที่ เมื่อทราบว่าประชาชนของพื้นที่โดยรอบ มีความเดือนร้อน ชาวโรงเรียนนายเรืออากาศ นวมินทกษัตริยาธิราชก็จะส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือในเบื่องต้น ชึ่งทางโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ถื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของประชาชน ชาวมวกเหล็ก สระบุรี

สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...