ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
คืบหน้า...พบเพียงบัตรประชาชน จนท.ฝ่ายทะเบียน ม.ราชภัฎกาญจน์ ถูกเผาริมแม่น้ำ
04 ก.ค. 2566

คืบหน้า...พบเพียงบัตรประชาชน จนท.ฝ่ายทะเบียน ม.ราชภัฎกาญจน์ ถูกเผาริมแม่น้ำ ส่วนน้ำหอม แป้ง ไม้บรรทัดและอื่นๆยังอยู่ ลูกชายยันเป็นของแม่  

วันนี้ 03 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางดารัณ แพลอย หรืออ้อย อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี (มรภ.กจ.) ได้ออกจากบ้านพักเพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นหายตัวไปญาติไม่สามารถต่อได้อีกเลย ซึ่งเพจเฟสบุ๊กมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ จ.กาญจนบุรี ได้นำภาพมาโพสต์ประกาศตามหาคนหาย พร้อมระบุว่า “แจ้งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ให้ช่วยลงประกาศตามหาคนหาย ชื่อ นางดารัณ แพลอย อายุ 58 ปี  ซึ่งได้หายออกจาก ม.ราชภัฏกาญจนบุรี แจ้งกับญาติว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 30 มิ.ย.66 กระทั้งป่านนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านใดพบเห็นหรือรู้เบาะแส กรุณาแจ้งมาได้ที่ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ 034-515-157 หรือ  086-176-2687 (ญาติ)”

วันที่ 1 ก.ค.น.ส.นันท์นิชา หอมหวน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ทัพหลวง อ.หนองหญ้าไทร จ.สุพรรณบุรี หลานสาวได้เดินทางเข้าพบ ว่าที่ พ.ต.ต.กฤษณะ สระบัว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความคนหายเอาไว้ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเวลาประมาณ 16.00 น.วันนี้ 3 ก.ค.เพจเฟสบุ๊กมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ ได้นำรูปภาพของผู้สูญหาย และภาพตรวจจุดพบสิ่งของของผู้สูญหาย มาโพสต์อีกครั้งหนึ่ง พร้อม ระบุว่า 
“พบเบาะแสคนสูญหาย บุตรและสะใภ้ยืนยันว่าของใช้เป็นของผู้สูญหายจริง พบบัตรประชาชนถูกไฟไหม้แต่ไหม้ไม่หมด ทิ้งอยู่ในแม่น้ำหลัง รร.ท่าพะเนียด ต้อนนี้ยังไม่พบตัวผู้สูญหาย พิสูจน์หลักฐานกำลังรวบรวม วัตถุในที่เกิดเหตุอยู่คืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ #ข้อมูล_สท_อึ่ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.45 น.นายจักรกริช แพลอย หรือเบียร์ อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้สูญหาย เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า แม่ของตนป่วยเป็นโรคความดัน โดยไปรับยาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาครั้งสุดท้ายวันที่ 26 มิ.ย.66 ส่วนวันที่ 30 มิ.ย.แม่แจ้งกับญาติว่าจะไปรับยาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นได้หายตัวไปและไม่สามารถติดต่อกับแม่ได้อีกเลย

สำหรับหลักหลักที่เจ้าหน้าที่พบอยู่ที่ริมแม่น้ำแควใหญ่ หลังโรงเรียนท่าเพนียด ต.หนองบัว ประกอบไปด้วยกระเป๋าสะพาย น้ำหอม แป้ง ไม้บรรทัด และแฟลชไดร์ฟ ส่วนบัตรประชาชนถูกไฟเผา ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นคนเผา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐานแล้ว สำหรับตัวแม่และรถจักรยานยนต์ที่แม่ใช้ขับขี่ในวันหายตัวไปนั้นยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ตนรอ โดยตำรวจจะดำเนินการติดตามหาแม่ให้เอง


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ – รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...