ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
หลาน ประกาศตามหาน้าสาว จนท.ฝ่ายทะเบียน ม.ราชภัฎกาญจน์ หวั่นเกิดเหตุร้าย หลังหายตัวนาน 3 วันติดต่อไม่ได้
03 ก.ค. 2566

วันนี้ 3 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊กมุ,นิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ จ.กาญจนบุรี ได้นำภาพเป็นหญิงมาโพสต์ประกาศตามหาคนหาย พร้อมระบุว่า “แจ้งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ให้ช่วยลงประกาศตามหาคนหาย ชื่อ นางดารัณ แพลอย อายุ 58 ปี  ซึ่งได้หายออกจาก ม.ราชภัฏกาญจนบุรี แจ้งกับญาติว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 30 มิ.ย.66 กระทั้งป่านนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ หากท่านใดพบเห็นหรือรู้เบาะแส กรุณาแจ้งมาได้ที่ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ 034-515-157 หรือ  086-176-2687 (ญาติ)”

จากการตรวจสอบข้อมูลการแจ้งความคนหาย พบว่า เมื่อเวลา 19.20 น.ของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.นันท์นิชา หอมหวน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.ทัพหลวง อ.หนองหญ้าไทร จ.สุพรรณบุรี ได้เดินทางเข้าพบ ว่าที่ พ.ต.ต.กฤษณะ สระบัว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อแจ้งความคนหาย โดยแจ้งว่าเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 13.00 น.นางดารัณ แพลอย อายุ 58 ปีน้าสาว ได้ออกจากที่ทำงานฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี (มรภ.กจ.)

โดยบอกว่าลางานครึ่งวัน เพื่อจะไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้ จากการสอบถามไปที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ไม่พบการติดต่อของนางดารัณฯแต่อย่างใด ซึ่ง น.ส.นันท์ทิชาฯซึ่งเป็นหลานสาวของผู้สูญหาย เกรงว่าน้าสาวจะเกิดเหตุร้าย จึงลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง ว่าที่ พ.ต.ต.กฤษณะ สระบัว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งความเอาไว้แล้ว


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...