ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
กรมพัฒน์ฯ จับมือ Shopee จัดกิจกรรม “Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย”
05 มิ.ย. 2566

          กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ Shopee จัดกิจกรรม “Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย” พบร้านค้าผู้ประกอบการไทยกว่า 50 ร้านค้า ไลฟ์ขายสินค้าผ่าน Shopee live วันที่ 6 – 17 มิถุนายน 2566 พร้อมลุ้นรับโค้ดส่วนลด Coin ของขวัญสุดพิเศษจาก DBD และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 
 
           นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จํากัด จัดกิจกรรม “Live สนั่น Shop สนุก ของดีทั่วไทย” ระหว่างวันที่ 6 - 17 มิถุนายน 2566 โดยได้รวบรวมสินค้าชุมชนของดีจากทั่วประเทศ มาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลด Coin ของขวัญสุดพิเศษจาก DBD และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่กลางปี “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” ที่มาพร้อมกิจกรรมไฮไลท์ส่งเสริมการขาย โดยการ Live สด ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee ในวันที่ 6 เดือน 6 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าผู้ประกอบการชุมชนชาวไทยที่มาพร้อมสินค้าคุณภาพคัดสรร และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ

         ไฮไลท์สำคัญที่นักช้อปไม่ควรพลาด คือ วันแรก (6 มิถุนายน 2566) เวลา 21.30 - 22.30 น. พบกับกิจกรรมพิเศษ “Live สนั่น Shop สนุกของดีทั่วไทย” โดยพบกับการไลฟ์จำหน่ายสินค้าจาก Influencer ในช่อง Shopee Live TH กับสินค้าเด็ด 12 รายการ อาทิ น้ำมันหอมแดงออแกนิกส์ ที่มีสรรพคุณช่วยให้หายใจโล่ง สดชื่น เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป ปลาช่อนแม่ลาแดดเดียว สินค้า OTOP จ.สิงห์บุรี กางมุ้งตาก ไม่มีแมลงกวน ไม่มีสารกันเสีย ใหม่สดทุกวัน เค้กลำไย ของดีจากเชียงใหม่ เป็นต้น 
 
          และระหว่างวันที่ 7-17 มิถุนายน 2566 พบไลฟ์ซีรีส์จากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการกว่า 50 ราย ผ่านหน้าเพจ www.shopee.co.th/dbdonline พบกับสินค้ามากมาย เช่น เกสรดอกไม้ น้ำผึ้ง กาแฟ ข้าว และสินค้าอื่นๆ พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพ Made in Thailand ที่ยกทัพมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเอาใจขาช้อปออนไลน์ให้ได้เลือกสรรกันอย่างสะดวกสบาย ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee

        สำหรับผู้ประกอบการทั้ง 50 รายที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นผู้ประกอบการที่ได้ผ่านการอบรมให้ความรู้จากกรมฯ เตรียมความพร้อมก่อนการเป็นผู้ค้าออนไลน์ยุคดิจิทัลมืออาชีพ กรมฯ ให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดการร้านค้าออนไลน์ รวมถึงแนะนํากลยุทธ์การไลฟ์เพิ่มยอดขายและการเพิ่มประสิทธิภาพร้านค้า โดยมี คุณเทวะกฤต เลียดทอง จากร้าน สมคิดฟู้ดส์ SOMKIDFOODD (https://shopee.co.th/somkidfoodd) มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์จากการไลฟ์ขายสินค้าผ่าน Shopee
 
         “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นอีกกิจกรรมที่กรมฯร่วมมือกับ Shopee ซึ่งมีความร่วมมือกันมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2562 ผ่านแคมเปญส่งเสริมการขาย “สุขใจซื้อของไทย” บนหน้าเว็บไซต์ www.shopee.co.th/dbdonline ซึ่งปัจจุบันมียอดขายโดยรวมกว่า 150 ล้านบาท จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักช้อปมาเลือกชม Live และเลือกซื้อสินค้าของดีทั่วไทยกัน ระหว่างวันที่ 6 - 17 มิถุนายน 2566 ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนนวัตกรรมพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า โทรศัพท์หมายเลข 0 2547 5961 สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th” อธิบดี กล่าวทิ้งท้าย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...