ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นครนายก 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ท้องถิ่นฯ
04 มิ.ย. 2566

                 นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ท้องถิ่น (One Destination, One Local Experience) กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “นครนายก...เมืองในฝันที่ใกล้กรุง NYK Outdoor Festival 2023”

                นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก กล่าวว่า จังหวัดนครนายก เป็นจังหวัดที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ การเกษตร วัฒนธรรมและสุขภาพ เนื่องจากมีธรรมชาติหลากหลาย สวยงาม มีประเพณีวัฒนธรรมประจำถิ่น และประวัติศาสตร์ที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีภูมิประเทศเหมาะแก่การจัดกิจกรรม Adventures และกิจกรรม ประเภท Outdoor เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ พื้นที่ลานท้ายเขื่อนขุนด่านปราการชล แหล่งท่องเที่ยวที่มีความสำคัญของจังหวัดนครนายก ดังนั้น สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก จึงได้จัดทำโครงการ 1 เมืองท่องเที่ยว 1 ประสบการณ์ท้องถิ่น (One Destination, One Local Experience) กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “นครนายก...เมืองในฝันที่ใกล้กรุง NYK Outdoor Festival 2023” ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกและผู้ประกอบการท่องเที่ยวในท้องถิ่น พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่ตอบสนองต่อความต้องการของนักท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (Geographical Indication: GI) และพัฒนาเส้นทางการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ สร้างแรงจูงใจให้ประชาชนสนใจและเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น รวมถึงกระตุ้นเศรษฐกิจการเดินทางท่องเที่ยว เพื่อพลิกฟื้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และการบริการด้านการท่องเที่ยวต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...