ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
ผบ.ตร.มอบรางวัล ทำดีมีรางวัลให้บก.จราจร
03 มิ.ย. 2566

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบเกียรติบัตรโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ให้แก่ตำรวจ บก.จร. อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ฯ กล่าวว่า สำหรับโครงการ “ทำดี มีรางวัล” เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจและประชาชนที่ประกอบคุณงามความดีมีจิตสาธารณะ จนเป็นที่ยอมรับของสังคม ตลอดจนข้าราชการตำรวจที่มุ่งมั่นทุ่มเททำงานจนมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ สร้างชื่อเสียงให้แก่หน่วยงาน

และกรณีนี้คือ ส.ต.อ.จักรกฤษณ์ พักกระโทก ผบ.หมู่ งานศูนย์รวมข่าว กก.4 บก.จร. ซึ่งเป็นผู้ที่ทำหน้าที่ รายงานสภาพการจราจร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยส.ต.อ.จักรกฤษณ์ จะรายงานสภาพการจราจรช่วงเช้าถึงช่วงบ่ายทางโทรศัพท์ไปยังสถานีวิทยุต่างๆ อาทิ สวพ.91, จส.100 และ FM97 เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ และนำข้อมูลไปวางแผนการเดินทาง อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมในภาพรวม

“ผมขอชื่นชมในการทำงานที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชน เพื่อให้การจราจรภายในกรุงเทพมหานครเป็นไปด้วยความสะดวก จึงได้มอบใบประกาศเกียรติคุณและรางวัลตามโครงการ “ทำดี มีรางวัล” และเงินรางวัล 5,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการที่จะมอบรางวัลให้กับข้าราชการตำรวจหรือประชาชนที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ทำงานเชิงรุก เพื่อความสงบสุขของประชาชน ประกอบคุณงามความดี ช่วยเหลือประชาชน หรือทางราชการ ประพฤติตนดี คิดถึงประโยชน์ส่วนรวมและช่วยเหลือประชาชนจนเป็นที่ยอมรับต่อสังคม” พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...