ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.ปักหมุด4โลเคชั่นริมทะเลจัดกิจกรรมสนุกๆทางน้ำและชายหาด
01 มิ.ย. 2566

การท่องเที่ยวประเทศไทย ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล จัดกิจกรรมความสนุกหลากหลายสไตล์ ทั้งเซิร์ฟสเก็ต ,ซับบอร์ด ศิลปะ และดนตรีในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้( เที่ยวฟรี)

กิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ 4 พื้นที่ริมทะเล พังงา ภูเก็ต สงขลา และประจวบคีรีขันธ์ งานแบบนี้ต้องชักชวน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวกิจกรรม“AMAZING ULTIMATE FESTIVAL”  กระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว หวังสร้างรายได้ 140 ล้านบาทตลอดระยะเวลาจัดงาน

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวมิติใหม่ในเชิงสร้างสรรค์ ภายใต้แคมเปญ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน”

“AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” กิจกรรมดังกล่าว จะนำศิลปะและดนตรีเป็นสื่อกลางผสมผสานส่งมอบความสุข  ซึ่งแบ่งตามอัตลักษณ์ของพื้นที่ ในจังหวัดพังงาและจังหวัดภูเก็ต  กิจกรรมหลักเป็น Sport Tourism ส่วนจังหวัดสงขลาและประจวบคีรีขันธ์ กิจกรรมหลักเป็น Recreation Festival   งานนันทนาการต่างๆ

  • “KHAOLAK SURF FESTIVAL 2023” 

จังหวัดพังงา จัดกิจกรรมกระดานโต้คลื่น สัมผัสคลื่นลมและแสงแดด พร้อมแข่งขันเซิร์ฟชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท วันที่ 16-18 มิถุนายน 2566 ณ MEMORIES BEACH เขาหลัก แลคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลาย

  • “ PHUKET SURF CONTEST 2023”

วันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรมแข่งขันเซิร์ฟแบบเท่ๆ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท และกิจกรรมคอนเสิร์ต ณ หาดกะตะ

  • “SONGKHLA BEACH LIFE 2023”

วันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยวสายอินดี้มาสนุกกับกิจกรรมบนชายหาดใต้ป่าสน ชวนมาเรียนรู้การพายซับบอร์ด เวิร์คช้อปสนุกๆ กับ SUP พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ณ หาดชลาทัศน์ 

  • “HUAHIN BEACH LIFE 2023”

วันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดกิจกรรมเอาใจสาย HIPSTER ชวนมาสนุกไปกับแอคทิวิตี้บนชายหาดจาก SUP CLINIC และเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต ณ ริมหาดหัวดอน เขาตะเกียบ

นอกจากนี้ ภายในงานยังเอาใจสายกิน สายช้อป จัดโซนอาหาร มีการรวบรวมร้านอาหารถิ่นชื่อดังมาเสิร์ฟความอร่อยกันแบบจุใจ ทั้งรวบรวม BEACH ITEMS สุดเก๋มาให้สายช้อปได้เลือกซื้อใน SHOPPING ZONE          

ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี ดูได้ที่ เฟซบุ๊ก: AMAZING ULTIMATE FESTIVAL

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...