ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ความสัมพันธ์ไทย - จีน และ เศรษฐกิจเพื่อนบ้าน ย้อนกลับ
นครอู่ฮั่นเปิดตัวรถรางไฟฟ้าทางเลือกท่องเที่ยวใหม่
14 พ.ค. 2566

.

รถรางลอยฟ้า "Optics Valley Photon" เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ทางตอนกลางของจีน ทำการทดสอบวิ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา.โดยรถรางลอยฟ้าดังกล่าวเป็นรถไฟรางเดี่ยวแบบแขวน เส้นทางท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูง East Lake หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ Optics Valley of China ด้วยระยะทางตามแผนรวม 26.7 กิโลเมตร จะช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวในพื้นที่.

ผู้จัดการโครงการรถรางลอยฟ้า Optics Valley Photon ระบุว่า ได้มุ่งเน้นการนำเสนอระบบนิเวศสีเขียวแก่นักท่องเที่ยว รถรางลอยฟ้าโครงการนี้สามารถให้บริการการเดินทางทุกวันเพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับการเที่ยวชมสถานที่ ออกแบบมาสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว โดยใช้ประโยชน์จากการจราจรทางอากาศแบบ 3 มิติ และมีมุมมอง 270 องศา ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์แบบใหม่ และกลายเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองอู่ฮั่นอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...