ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ปศุสัตว์ชัยภูมิ ติดตามโครงการปศุสัตว์ OK ควบคุมมาตรฐานสินค้า
12 พ.ค. 2566

             นายสัตวแพทย์อดิศร ชาติสุภาพ ปศุสัตว์จังหวัดชัยภูมิ มอบหมายให้กลุ่มพัฒนาคุณภาพสินค้าปศุสัตว์ ร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์อำเภอบำเหน็จณรงค์ อำเภอซับใหญ่ และอำเภอหนองบัวระเหว ตรวจติดตามสถานที่จำหน่ายเนื้อสัตว์ที่ได้รับรองตามโครงการปศุสัตว์ปลอดภัย ใส่ใจผู้ผู้บริโภค (ปศุสัตว์ (K) จำนวน 5 แห่ง ประกอบด้วย อำเภอบำเหน็จณรงค์ ร้านแจ๋นเขียงหมู ,อำเภอซับใหญ่ ร้านแม่อ๋อยอาหารสด ,อำเภอหนองบัวระเหว ร้าน CP Porkshop ต๋องเขียงหมู , ร้าน CP Pork Shop รวมใหม่หมูสด และร้านเปียว-ป่านหมูสด

             สำหรับการตรวจติดตามครั้งนี้ เพื่อคงไว้ซึ่งการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของโครงการปศุสัตว์ OK โดยมีการผลิตเนื้อสัตว์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยได้มาตรฐานและสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ตลอดจนการควบคุมคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานในด้านสุขลักษณะการผลิตที่ดีเพื่อให้ประชาชนได้บริโภคเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ ที่ปลอดภัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...