ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. เปิดตัวกิจกรรม "โครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน" เอาใจนักท่องเที่ยว
30 เม.ย. 2566

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.เปิดตัวกิจกรรม ภายใต้ "โครงการ 365 วันมหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน" เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการนำเสนอเส้นทางและรูปแบบการท่องเที่ยวมิติใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิมคือ การทำให้ตลอดทั้ง 365 วัน เป็นไฮซีซันของการเดินทางท่องเที่ยว สร้างตำนานการเดินทางท่องเที่ยวบทใหม่ที่จะเป็นไทยเที่ยวไทยแบบ Limited Edition สัมผัสความมหัศจรรย์ของเมืองไทย สร้างความประทับใจและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางกลับมาของนักท่องเที่ยว พร้อมนำเสนอเพิ่มอีก 2 กิจกรรม เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ได้แก่ "ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย" และกิจกรรมรับสมัครอาชีพ "นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย"

นอกจากนี้ ททท.ยังร่วมกับ KLOOK มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวไทย ตรงกับแคมเปญ Amazing ยิ่งกว่าเดิม สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถ สมัครได้ทาง www.tourismthailand.org/amazingthailand365 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม และประกาศผลภายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...