ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 8 นครราชสีมา เบอร์6 พร้อมทีมงานเปิดเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายเร่งขอคะแนนในบ้านเกิดของตัวเอง
30 เม.ย. 2566

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 เม.ย.66 นายนิกร โสมกลาง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 8 นครราชสีมา เบอร์6 พร้อมทีมงานเปิดเวทีปราศรัยโค้งสุดท้ายเร่งขอคะแนนในบ้านเกิดของตัวเอง ณ บริเวณลานพรหมทัต ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีประชาชนเข้าร่วมรับฟังกว่า 1,000 คน   เหลือเพียงไม่กี่วันก็จะถึงวันลงคะแนนเลือกตั้งแล้ว ซึ่งจังหวัดนครราชสีมา แบ่งเขตเลือกตั้งได้ทั้งหมด 16 เขต ใน 32 อำเภอ  ผู้สมัคร ส.ส.ทุกพรรคต่างลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก

       สำหรับนายนิกร โสมกลาง หรือป็อป ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต8 พรรคเพื่อไทย เบอร์6  อำเภอพิมาย (ยกเว้นตำบลสัมฤทธิ์ , ตำบลชีวาน ,ตำบลกระเบื้องใหญ่ และตำบลท่าหลวง ) อำเภอชุมพวง (ยกเว้นตำบลโนนตูม และตำบลตลาดไทร)  เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และเป็นลูกชายของนายสมศักดิ์ โสมกลาง อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย  มีภูมิลำเนาอยู่ในชุมชนพรหมทัต ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เป็นลูกหลานคนพิมาย ได้ลงสมัคร ส.ส.เป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่บ้านเกิดตัวเองเป็นอย่างดี  ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงและขอคะแนนจากพี่น้องประชาชนในครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตาจากพี่น้องในบ้านเกิดให้โอกาสผู้สมัครหน้าใหม่ ลูกหลานคนพิมาย ได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา  

       การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการวัดว่าใครจะได้เป็นผู้แทนของประชาชน ส่วนหนึ่งคงขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การหาเสียง การโน้มน้าวใจด้วยนโยบายของแต่ละพรคการเมือง และของผู้สมัครแต่ละคน ซึ่งเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเลือกคนใหม่พรคใหม่ในกระแสอยากเปลี่ยนแปลง หรืออย่างไร ขึ้นอยู่กับประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่จะเป็นผู้ตัดสินในวันที่ 14 พ.ค. 66 นี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...