ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ชป.เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์กรมชลประทาน รองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
21 เม.ย. 2566

          วันนี้ (21 เม.ย. 66) ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดาแกรนด์ จังหวัดนนทบุรี ดร.วัชระ เสือดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวิศวกรรมชลประทาน (ด้านบำรุงรักษา) ผู้แทนอธิบดีกรมชลประทาน เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนารับฟังความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์ กรมชลประทาน 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580) โดยมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมสัมมนากว่า 70 คน 

          ปัจจุบันบริบทต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน ได้มีการปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการบรรลุเป้าหมายมากขึ้น กรมชลประทาน ในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในด้านการพัฒนาแหล่งน้ำและด้านบริหารจัดการน้ำ จึงต้องมีการศึกษา วิเคราะห์ ทบทวนทิศทางการขับแคลื่อนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี เพื่อให้การดำเนินงานสามารถบรรลุเป้าหมายและเกิดผลสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม 

          สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ได้ร่วมกับกองแผนงาน จัดโครงการสัมมนารับฟังความคิดเห็นต่อยุทธศาสตร์ กรมชลประทาน 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580) ในหัวข้อ "ทิศทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี (พ.ศ. 2561 - 2580)” ขึ้นเพื่อรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง สำหรับเป็นแนวทางในการทบทวน พัฒนา ปรับปรุง และกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรมชลประทาน 20 ปี ในมิติต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับต่อการเปลี่ยนแปลงของบริบทต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในอนาคต

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...