ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เต้ มงคลกิตติ์ ช่วย (โจ๊ะ) สามพรานหาเสียงชูนโยบายพรรค
20 เม.ย. 2566

เต้ มงคลกิตติ์ ช่วย (โจ๊ะ) สามพรานหาเสียงชูนโยบายพรรค ขอชัดเจนจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่แก้ ม.112 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา17.45 น.วันที่ 19 เมษายน 66 ที่ตลาดพันล้าน ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาช่วยนายปริญวัฒน์ เนติจรรยาทัศน์ หรือ โจ๊ะ สามพราน ผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ นครปฐม เขต 6 หาเสียงกับพี่น้องประชาชน หลังจากไปรับทราบข้อกล่าวหา แจ้งเอาผิดจากกรณีโทรศัพท์ไปข่มขู่ว่าจะกระทืบนายเดชา หากไม่หยุดวิจารณ์คดีการเสียชีวิต ของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม

โดยการเดินหาเสียงครั้งนี้ เน้นนโยบาย13 ด้านของพรรคไทยศรีวิไลย์ ไว้เป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวนครปฐม ที่ไม่ชอบลุงตู่ ไม่ชอบฝ่ายล้มเจ้า  ให้มาเลือกไทยศรีวิไลย์ ที่ชัดเจนในเรื่องของความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 

นาย มงคลกิตติ์ กล่าวว่า อยากถามพรรคเพื่อไทยแทนประชาชนจะแก้ ม.112 หรือไม่ ถ้าแลนด์สไลด์ตั้งพรรคเดียว ถ้าไม่แลนด์สไลด์ต้องจับมือกับก้าวไกลที่มีนโยบายหลักแก้ ม.112 ส่วนผมพรรคไทยศิวิไลย์ขอชัดเจนกับพี่น้องประชาชน 66 ล้านคน ตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้ง เราไม่แก้ ม.112 เราไม่ยกเลิกกฎหมายก็ยังคงมีเหมือนเดิมการแก้ 112 จะไปขัดกับรัฐธรรมนูญหลัก ส่วนพรรคเพื่อไทยยังกำกวมแก้หรือไม่แก้ ขอให้ชัดเจนกับประชน พรรคไทยศีวิไลย์ไม่อ้อมค้อม อย่าเป็นอีแอบ เพราะคนวัย 45 ขึ้นไปเขารักสถาบันส่วนคนรุ่นใหม่ๆที่ชอบหนีทหาร จะชอบนโยบายก้าวไกล ผมไม่ใช่คนรักตัวกลัวตาย ยามมีศึกสงคราม ก็พร้อมไปเป็นทหารทันที ไม่งั้นจะมีนโยบายดูแลทหารผ่านศึกที่ไปรบสงคราม เราจะดูแลเขาเดือนละ 3000 หากร่วมรัฐบาลเราจะทำเป็นเรื่องแรก และถ้าพรรคไม่เอาหลักของประเทศแต่มุ่งจะเอาแต่หลักตัวเอง ผมก็ไม่ขอร่วมด้วยเพราะจะเป็นภัยต่อความมั่นคง

ส่วนโพลของนิด้าโพลพรคคเรานั้นอยู่ติดอันดับ 12-13 โพลมาตลอด พรรคไทยศิวิไลย์ไม่ได้ซื้อโพล จ่ายตังค์โพล เราต้องการโพล ของจริงคือคะแนนวันที่ 14 พฤษภาคม เท่านั้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...