ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
หยุดยาวสงกรานต์อากาศร้อนคนแห่เที่ยวเล่นน้ำในลำน้ำมูล บริเวณสะพานบ้านแก้ง ส่งผลให้แพขายอาหารขายดี พ่อค้าแม่ค้ายิ้มรับทรัพย์
15 เม.ย. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 15 เม.ย. 66 สถานีอุตุนิยมวิทยาศรีสะเกษ รายงานสภาพอากาศมาว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศเวียดนามตอนบนแล้ว คาดว่าจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือด้านตะวันออก และทะเลจีนใต้ ในวันนี้ ส่งผลทำให้ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้ที่พัดนำความชื้นจากอ่าวไทยและทะเลจีนใต้เข้ามาปกคลุมประเทศไทยตอนบนมีกำลังแรงขึ้น ในขณะที่ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด จะทำให้บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงและลูกเห็บตกบางแห่ง รวมถึงอาจมีฟ้าผ่าเกิดขึ้นได้บางพื้นที่

ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ประกอบกับอากาศร้อน อุณหภูมิ 38 องศาเซลเซียส ประชาชนและนักท่องเที่ยวพาบุตรหลานไปเที่ยวเล่นน้ำคลายร้อนที่หาดทรายลำน้ำมูลบริเวณสะพานบ้านแก้ง ต.คูซอด อ.เมืองศรีสะเกษ กันคับคั่ง ส่งผลให้แพอาหารขายดี นอกจากนั้นร้านบริการเสื้อชูชีพ ห่วงยางก็มีผู้ใช้บริการกันจำนวนมาก พ่อค้าแม่ค้าดีใจ ยิ้มรับทรัพย์.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ
 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...