ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
พลังประชารัฐ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่นครปฐม
11 เม.ย. 2566

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 เมษายน 66 ที่เวทีปราศรัยใหญ่ หน้าที่ว่าการอำเภอดอนตูม จ.นครปฐม นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ ขึ้นปราศรัยนโยบายพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย พร้อมผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม พรรค พปชร. ได้แก่ นายมารุต บุญมี เขต 1 นครปฐม เบอร์ 8 นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ เขต 2 เบอร์ 9 นายศิรวริศ สวนแก้ว เขต 3 เบอร์ 6 นายณัฐวัฒน์ ชั้นอินทร์งาม เขต4 เบอร์ 8 นายจักรพงษ์ ทิมมณี เขต5 เบอร์ 5  กำนันมนตรี บุญประครอง เขต 6 โดยมี ชาวจังหวัดนครปฐมมามาร่วมฟังการหาเสียงกว่า 1 หมื่นคน  โดยการตั้งเวทีหาเสียงปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ เลือกที่อำเภอดอนตูม ซึ่งเป็นพื้นที่การหาเสียงของ นายณัฐวัฒน์  ชั้นอินทร์งาม เขต 4 เบอร์ 8 ซึ่งคาดว่าจะได้คะแนนเสียงมากที่สุด 

ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าว จังหวัดนครปฐมที่ผ่านมา ประชาชนกลับมีรายได้น้อยกว่า 4 จังหวัดปริมณฑลรอบกรุงเทพมหานคร ได้ชูนโยบาย 3 พันธกิจสร้างชาติ สวัสดิการประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ สังคมประชารัฐ พร้อมสานต่อบัตรประชารัฐเพื่มเงินเพิ่มสวัสดิการผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท ดูแลทุกช่วงวัยเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป แบบขั้นบันได 60 ปี 3000 บาท 70 ปี 4000 บาท และ 80 ปี 5000 บาท และรอเริ่มโครงการ ธิดาประชารัฐ จึงขอให้พี่น้องชาวนครปฐมพร้อมที่จะเปลี่ยน เพื่อความเจริญซึ่งพรรคพลังประชารัฐก็พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่ 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ / ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...