ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สภ.พิมาย ร่วมกับ รพ.พิมาย ซ้อมแผนเหมือนจริงเหตุวัยรุ่นไล่ตีกันในโรงพยาบาลพิมาย ป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์
11 เม.ย. 2566

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 เม.ย.66 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ สุดสีเลี้ยง สวป.สภ.พิมาย ร.ต.อ.สุวกฤษฏิ์ พิมพ์จันทร์ รอง สว.สส.พร้อม ตร.ชุดสืบสวน สภ.พิมาย ร่วมกับ นายแพทย์สิริ สิริจงวัฒนา ผอ.โรงพยาบาลพิมาย นางธมณ ผินกลาง พยาบาลวิชาชีพชำนาณการ โรงพยาบาลพิมายพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพิมาย ซ้อมแผนเหมือนจริงเหตุวัยรุ่นไล่ตีกันในโรงพยาบาลพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเตือนก่อความวุ่นวายทะเลาะวิวาทดำเนินคดีถึงที่สุด

     ด้าน พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ฯ ผกก.สภ.พิมาย กล่าวว่า มีเหตุเกิดซ้ำซ้อนที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เผื่อมีวัยรุ่นไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทข้างนอกแล้วเข้ามาใน โรงพยาบาล เพื่อไม่ให้เกิดเหตุที่ห้องฉุกเฉินและที่ โรงพยาบาลเป็นมาตรการในการป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลของ สภ.พิมาย โรงพยาบาลพิมายและฝ่ายปกครองที่ร่วมกันในการจัดงานในการเล่นน้ำสงกรานต์และดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ผกก.สภ.พิมาย กล่าวฯ

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...