ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
คนปทุมฯ โอดน้ำไหลอ่อน เดือดร้อนหนักช่วงหน้าร้อน
29 มี.ค. 2566

          คนปทุมฯ โอด น้ำไหลอ่อน ถึงไม่ไหลเลย เดือดร้อนหนักช่วงหน้าร้อน ต้องรองน้ำไว้ใช้ ด้านการประปาส่วนภูมิภาค ชี้แจงมีผู้ใช้น้ำเพิ่มเท่าตัว เร่งแก้ไขวางท่อเสริม

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ธัญบุรี อ.คลองหลวง อ.ลำลูกกา และ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลายหลังคาเรือนได้รับความเดือดร้อนจากน้ำไหลอ่อน บางครั้งก็ไม่ไหลมาเป็นเวลานานแล้ว ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน ยิ่งเดือดร้อนหนัก

          นายมเหศวร พงษ์พันธุ์นทีธร ตัวแทนชุมชนชาวถนนเสมา-ฟ้าคราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เผยว่า หลายปีที่ผ่านมาได้รับความเดือดร้อนมาก เราเป็นชุมชนเก่าแก่ ต้องมีการเปลี่ยนท่อใหม่ แต่ที่ผ่านมาเมื่อมีการปิดน้ำ ไม่มีการแจ้ง                      ประสานเทศบาล หรือ อบต. ที่เกี่ยวข้อง นำรถน้ำมาช่วยเหลือประชาชน เพราะน้ำเป็นปัจจัยหลักในการดื่มกิน เข้าห้องน้ำ ซักผ้า ฯลฯ ผมอยู่มา 4-5 ปี ปัญหานี้ก็ยังมีอยู่ตลอด บางครั้งน้ำไหลอ่อน บางครั้งหยุดไหล

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...