ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บิ๊กเลน - พล.อ.ดร.ชินวัฒน์นายกสมาคมกีฬาพร้อมคณะตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาเมืองกาญจน์ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์
29 มี.ค. 2566

วันนี้ 29 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ดร.ชินวัฒน์ แม้นเดช นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายกิตติวัฒน์ พงศ์ปฏิมาพรรณ อุปนายกฯ พ.ต.อ.อุทัย อินทรักษ์ อุปนายก นางเพียงใจ ศิริชุมแสง ปฏิคมสมาคม นายอนันต์ อินทร์ไทร กรรมการบริหารสมาคม ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬา ประกอบด้วย กีฬาวอลเลย์บอลชายหาดหญิง กีฬาเปตอง กีฬากาบัดดี้ชาย-หญิง รวมทั้งกีฬาฟุตบอลชาย พร้อมมอบน้ำดื่มและสปอนเซอร์ให้แก่นักกีฬาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" ณ จังหวัดนครสวรรค์ 

ทั้งนี้ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 (พ.ศ. 2566) “นครสวรรค์เกมส์” ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 รับเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน โดยทุกจังหวัดส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั่วประเทศ รวม 77 จังหวัด มีนักกีฬา เจ้าหน้าที่ เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16,346 คน และมุ่งเน้นการจัดการแข่งขันให้มีคุณภาพและได้ มาตรฐานในทุกๆ ด้าน เพื่อพัฒนานักกีฬาในระดับชาติและนานาชาติ ต่อไป./

ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...